พามารู้จัก SoulWorker เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่ใกล้เปิดให้ชาวไทยเล่นบน Steam!!!

Siryee 04 May 2021, 22:36:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


SoulWorker เกมออนไลน์ฟรี Action MMORPG ภาพอนิเมะจากเกาหลี ที่เคยเปิดให้บริการแค่เซิร์ฟอเมริกา NA, เกาหลี KR และญี่ปุ่น JP ซึ่งทั้ง 3 เซิร์ฟก็ทำให้ชาวไทยเล่นลำบากมาก เนื่องจากต้องพบปัญหาอย่างการแบน IP, ต้องใช้ VPN หรือด้านภาษา แต่ล่าสุดผู้สร้างก็ได้ทำการปิดเซิร์ฟ NA และเตรียมจะเปิดให้บริการ "เซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก" ให้ชาวไทยได้เล่นสบายๆ บน PC โปรแกรม Steam ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 แล้วนะ!!! รู้จักกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม





สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • SoulWorker เป็นเกมที่จะเน้นให้เลือกรับงานภารกิจต่างๆ และไปทำให้สำเร็จ โดยในเควสส่วนใหญ่จะให้เราตีมอน ซึ่งการต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบแอ็คชั่นทำคอมโบ รวมทั้งมุมกล้องแบบ 3 มิติ
  • มีอาชีพให้เลือกเล่นมากถึง 9 แบบ โดยทุกอาชีพจะล็อกตัวละครมาให้เล่นแตกต่างกัน แต่ก็สามารถปรับแต่งหน้าตาได้นิดหน่อย (ใครอยากรู้ว่าเกมมีอาชีพอะไรบ้าง ติดตามเพจเราไว้!)
  • จุดเด่นหลักๆ ของเกมนี้คือทำระบบต่อสู้มาสนุก, สกิลมีให้ใช้หลากหลาย และคอนเทนต์มีทั้งแบบ PvE และ PvP
  • เซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก จะถูกให้บริการโดยค่าย Lion Games หรือค่ายผู้สร้างโดยตรง ซึ่งจะมีการตลาด และการขายไอเทมต่างจาก Gameforge ที่เคยให้บริการเซิร์ฟอเมริกา NA!

ใครสนใจเกม SoulWorker ก็เตรียมรอเล่นภายในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย! (ถ้าตามเวลาไทย อาจวันที่ 14 นะ)


อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...