พามารู้จัก PS5 Simulator เกมฟรีที่ให้ทุกคนได้มาสัมผัสคอนโซลรุ่นใหม่!!!

Siryee 17 Nov 2020, 14:45:00
ข่าวเกม PC


PlayStation 5 เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่จากทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Sony Interactive Entertainment ที่ได้วางจำหน่ายแล้วในหลายๆ ประเทศรวมถึงไทย แต่ปัจจุบันก็ยังหาครอบครองได้ยากมาก เนื่องจากโลกที่ยังคงเผชิญกับ COVID-19 แต่ใครที่ซื้อไม่ทัน + อดใจไม่ไหวแล้ว ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะขอเชิญเพื่อนๆ มาสัมผัสกับประสบการณ์จำลองที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลองใช้งานเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ไปใช้กันฟรีๆ ในเกมที่มีชื่อว่า "PS5 Simulator" ยังไงล่ะ (ฮา)

PS5 Simulator ถือเป็นผลงานจากนักพัฒนาสุดอินดี้ Alex Grade ที่สร้างสรรค์เกมนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกที่ยังไม่สามารถครอบครอง PlayStation 5 มาไว้ในกำมือ [จนหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก] ถูกทดแทนด้วยการเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จำลองผ่านการเล่นเกมนี้นั่นเอง ซึ่งวิธีการเล่นก็แสนจะง่ายๆ เพียงแค่ทุกคนเปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีเครื่อง PlayStation 5 ออกมา จากนั้นก็นำตัวเครื่องไปติดตั้งเข้ากับโทรทัศน์เพื่อเล่นเกมในทันที แต่ถึงกระนั้นเพื่อนๆ จะต้องพบเจอกับอุปสรรค์ที่ขัดขวางไม่ให้เราเล่นได้อย่างสบายใจ [อ้างอิงจากเหตุการณ์จริงทั้งสิ้น] อาทิเช่น การเชื่อมต่อปลั๊กสายไฟ, โทรทัศน์มีปัญหานิดๆ หน่อยๆ และอีกมากมาย เป็นต้น

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆ คลิ๊กที่นี่ | ป.ล. ก็ได้แต่หวังว่าทาง Sony Interactive Entertainment จะกำหนดวันวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการกันเสียทีนะคะ



อ้างอิง : Inven, PS5 Simulator

กำลังโหลด...