พามารู้จัก Anitons เกมเล่นได้กับเพื่อน และจับมอนมาขี่ หรือเป็นทาสช่วยงานบ้านได้!!!

Siryee 12 Jan 2021, 23:42:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Anitons เกมออนไลน์แนว Open World RPG Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นกับเพื่อนต้องมาปลูกผัก และสร้างบ้านในโลกแฟนตาซีสุดสวยงาม แต่มีจุดเด่นคือผู้เล่นจะสามารถเลี้ยงเหล่ามอนสเตอร์ได้ในรูปแบบโปเกม่อน ซึ่งมันก็ยังมีลูกเล่น และประโยชน์อีกเพียบให้พบเจอ ส่งผลให้ใครเกมที่ชอบเกมแนวปลูกผักหรือโปเกม่อน มาทำความรู้จักกันเถอะ!
คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Anitons เป็นเกมที่จะมอบประสบการณ์เหมือนให้ไปใช้ชีวิตในโลกแห่งหนึ่ง โดยหลักๆ แล้วผู้เล่นจะต้องตามหามอนสเตอร์ที่ชอบมาเลี้ยง, ฝึกฝน และใช้เวลาร่วมกับมันอย่างมีความสุข แต่เพื่อให้ได้อรรถรสจึงมีการใส่ระบบปลูกผักกับสร้างบ้านมาให้ผู้เล่นด้วย

  • มีมอนสเตอร์ให้พบเจอมากถึง 9 ชนิด โดยมันจะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกัน ยกตัวอย่างบางตัวจะทำให้เราเดินทางได้ง่ายขึ้น, ช่วยสร้างบ้าน หรือแข็งแกร่งด้านต่อสู้
  • จุดเด่นของเกมนี้อีกอย่างนึงคือเราสามารถขึ้นขี่มอนสเตอร์บางตัวได้ และบางตัวก็จะพาเราบินหรือเป็นเรือให้เรานั่นเอง

  • เกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นไปสร้างบ้าน และปลูกผักที่ไหนก็ได้ โดยการจะสร้างก็ต้องไปตามหาทรัพยากรมาเสียก่อน รวมทั้งระบบตรงนี้ก็มีความลุ่มลึกไม่แพ้มอนสเตอร์
  • มอนสเตอร์จะมีให้พัฒนาเป็นร่าง 2 และสามารถเอาไปสู้กับตัวอื่นๆ ได้เหมือนเกมโปเกม่อน แต่ระบบการต่อสู้นั้นจะให้เราขยับมอนสเตอร์เอง และเป็นแอ็คชั่นที่ไม่ใช่ผลัดกันเดิน

  • เกมจะมีโหมดออนไลน์ในรูปแบบ Coop เล่นกับเพื่อนได้ แต่ก็อาจไม่มีในวันแรกหากยอดเงินระดมทุนจากเกมเมอร์มีไม่ถึง 110,000 ดอลล่าร์ (ตอนนี้มี 61,613 ดอลล่าร์)

เกม Anitons ยังไม่มีแผนจะเปิดให้เล่นได้ในตอนนี้ แต่ใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: steam
Tags : Survival

กำลังโหลด...