พามารู้จักเกมเป็นทาสสาว ต้องหาวิธีหนีไม่งั้นโดน 18+ ทุกวัน และมีภาษาไทย ในเกมที่ชื่อว่า Natsuki's Life in Prison!!!

Siryee 26 Oct 2021, 02:18:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Natsuki's Life in Prison เกมแนว Life Simulation ที่ให้สวมบทเป็นสาวถูกจับมาเป็นทาสทำเรื่อง 18+ ทุกวัน โดยเราจะต้องหาวิธีหนีให้สำเร็จ ซึ่งเกมก็จะมีวิธีให้เลือกใช้เยอะมาก หรือจะปล่อยให้โดน 18+ ทุกวันไปตลอดก็ได้ แถมเกมก็จะเปิดให้เล่นใน 19 พฤศจิกายน 2021 นี้แล้วด้วย!!! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ในเกมนี้เล่าเรื่องว่าคุณถูกจับมาเป็นทาส และคนจับมาก็จะให้ชายอื่นๆ ซื้อบริการทำเรื่อง 18+ กับคุณ โดยคนจับบอกว่าถ้าทำเงินด้าน 18+ ได้ประมาณ 330 ล้านบาทถึงจะปล่อยไป พร้อมให้ค่ารักษาพี่ชายที่ป่วยด้วย (คนจับมามีทั้งหมด 4 คน เป็นพวกองค์กรชั่วอะไรทำนองนี้)
  • เราจะต้องหาวิธีหนี (จบเกม) ให้ได้สำเร็จ โดยวิธีหนีจะมีทั้งแบบยอมเชื่อคนจับ หรือวิธีอื่นๆ อย่างการสืบสวนจนเจอวิธีทำลายองค์กรชั่วนี้ แต่ก็มีวิธีอย่างการแกล้งไม่หนีเพื่อโดน 18+ ไปทั้งเกม
  • เกมนี้จะมีการนับเวลาวัน โดยใน 1 วันช่วงเช้า เราจะเลือกทำกิจกรรมได้ 3 อย่าง ประกอบไปด้วย 1. สำรวจพื้นที่ 2. พูดคุยกับคนจับ 3. เปลี่ยนชุด 4. ทำเรื่อง 18+ กับคนซื้อบริการ
  • เมื่อหมดช่วงเช้า เกมจะเข้าสู่ช่วงกลางคืน และเป็นช่วงที่เราต้องถูกสุ่มไปรับใช้ 1 ใน 4 คนที่จับเรามา โดยเราสามารถสร้างความสัมพันธุ์กับคนจับ เพื่อล้วงความลับหาวิธีหนีได้ แต่ก็จะมีฉากรับใช้คนจับแบบ 18+ ด้วย
  • เราจะมีหลอดค่าพลังชีวิต, สติ และความติดยาบ้า โดยถ้าอันไหนแย่เกินถึงระดับที่กำหนด จะทำให้เกมจบ และอาจได้เจอฉาก 18+ แบบหนีไม่สำเร็จ!
  • เกมนี้มีฉากจบ 5 แบบ และฉาก CG 24 แบบ รวมถึงมีความต่างกันมากกว่า 300 แบบเลยทีเดียว!

ใครสนใจเกมนี้ ก็รอเล่นบน PC โปรแกรม Steam ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021

และติดตามข่าวผ่านเว็บ PlayUlti ไว้ได้เลย

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...