พามาดูระบบตัวละครกาชาใน Tower of Fantasy เกมออนไลน์ฟรี MMORPG คู่แข่งเกนชิน!!!

Siryee 28 Oct 2021, 19:23:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Tower of Fantasy (ToF) เกมออนไลน์ฟรี + ภาพอนิเมะ MMORPG Open World จากค่ายประเทศจีน Hotta Studio ที่หลายคนน่าจะทราบกันแล้วว่าเกมยังจะมาเป็นคู่แข่ง Genshin impact เนื่องจากแอบมีระบบการเล่นหลายอย่างคล้ายๆ กัน แถมก็จะเปิดให้ลองเล่นรอบสุดท้ายใน 10 พฤศจิกายน 2021 ผ่านเซิร์ฟจีน ส่งผลให้ทาง PlayUlti ได้รวมข้อมูลด้าน "ระบบกาชาตัวละคร" ของเกมนี้มาให้ชมแล้ว!!! ดูเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


คลิปเปรียบเทียบเกมนี้กับ Genshin Impact

ข้อมูลระบบตัวละครกาชาในเกมนี้

  • สำหรับตัวละครกาชาในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับตัวละครกาชาจากการเปิดกล่องสุ่มอาวุธ แล้วได้อาวุธระดับ SSR (5 ดาว)

>>> ดูเรทการได้อาวุธระดับ SSR และระบบกาชาได้ที่นี่ <<<

  • เมื่อได้ตัวละครกาชามาแล้ว เราจะสามารถเล่นเป็นตัวละครกาชานั้นๆ ได้ด้วยการใช้ "เครื่องแปลงร่าง" โดยเมื่อใช้แล้วก็จะเปลี่ยนเป็นตัวนั้นทันที และถ้าอยากเป็นตัวอื่นก็ต้องใช้วิธีนี้ ไม่มีให้สลับตอนสู้ได้แบบ Genshin Impact
  • ตัวละครกาชาจะมีอนิเมชั่น, บทพูด, ค่าพลัง, อาวุธ และสกิลต่างกันไปให้อารมณ์ Genshin Impact
  • แต่อย่าลืมว่าเกมนี้มีให้สร้างตัวละครเองได้ และตัวละครเราจะใช้ได้ทุกชนิดอาวุธ ส่งผลให้เราไม่จำเป็นต้องเปิดหาตัวละครกาชาก็ได้

>>> ดูข้อมูล 10 ชนิดอาวุธของเกมได้ที่นี่ <<<

  • ผู้สร้างได้เผยระบบ "เครื่องแปลงร่าง" และ "ตัวละครกาชาบางส่วน" แล้วในตามคลิปด้านล่างหลังนาที 1:53 แต่ในอนาคตทาง PlayUlti จะทำบทความ "รวมตัวละครกาชาในเกมนี้" มาให้ชมด้วย!


ใครสนใจเกม Tower of Fantasy ก็ติดตามข่าวได้ผ่านเว็บไซต์ PlayUlti และสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเกมนี้บนเว็บไซต์ Tabtab ได้แล้วตามลิงค์นี้เลย!

อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...