พามาชมคลิปโชว์โหมดสงครามผู้เล่น 150 Vs. 150 ใน Elyon เกมออนไลน์ MMORPG ที่ชื่อเดิมคือ A:IR!!!

Playulti 06 Jan 2021, 23:36:26
ข่าวเกม PC

Elyon เกมออนไลน์ชื่อดัง Action MMORPG ที่เป็นการยกเครื่องใหม่เกม A:IR หรือชื่อเต็ม Ascent: Infinite Realm  และยังเป็นเกมล่าสุดจากค่ายเกาหลีใต้ Bluehole เจ้าของผลงาน TERA กับ PUBG โดยหลายคนคงทราบแล้วว่าเกมได้เพิ่งเปิดให้บริการ OBT เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2020 แต่ล่าสุดนี้ผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปโชว์์โหมดใหม่ในรูปแบบสงครามฝ่ายผู้เล่น 150 Vs. 150 ในชื่อ "Faction PVP" มาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว! ดูได้ที่ด้านล่างเลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับภายในคลิปดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ภายในโหมด Faction PVP ผู้เล่นทั้งจำนวน 300 ชีวิต จะได้ทำสงครามแบ่งฝั่งภายในสนามเดียวกันทั้งหมด ไม่มีการแยกสนามกันอย่างใด
  • โหมดนี้เป็นการแข่งขันรูปแบบต้องชนะ 2 ใน 3 แมตช์ โดยหากจบ 1 แมตช์เมื่อไหร่ แมตช์ต่อไปก็จะเริ่มต่อเลยทันที ไม่ต้องพัก!
  • ในคลิปแสดงให้เห็นว่าสามารถใช้อาวุธสงครามขนาดใหญ่ต่อสู้กับผู้เล่นอีกฝั่งได้ และยังมีความเป็น PvE อยู่ด้วย
  • โหมดนี้มีให้เล่นแค่ในวันศุกร์ และวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยฝ่าย Faction ไหนเก็บคะแนนรวมในสัปดาห์นั้นๆ ได้เยอะสุด ทางผู้สร้างก็จะประกาศฝ่ายชนะให้ทราบกัน

เกม Elyon มีแผนจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ NA และ EU ภายในครึ่งหลังปี 2021 ที่จะถึงนี้ แถมเกมดังกล่าวก็อาจมีการเปิดเซิรฟเวอร์ "ประเทศไทย" ภายในอนาคต เนื่องจากทางค่ายชื่อดัง PlayPark เคยได้นำเกม A:IR มาเปิดให้ทดลองเล่นแบบ Beta Test กันแล้ว แถมยังมีแฟนเพจในชื่อ "PlayPark ELYON THอีกต่างหาก! ส่งผลให้ต้องมาติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: elyon

กำลังโหลด...