พามาชมคลิปโชว์ระบบ "แท็ก + ทีมตัวละคร" ใน Gran Saga เกมออนไลน์ MMORPG จากผู้สร้าง Seven Knights!!!

Playulti 04 Jan 2021, 22:44:51
ข่าวเกม PC

Gran Saga เกมออนไลน์ MMORPG จากค่ายเกาหลีใต้ NPIXEL ที่ก่อตั้งโดยอดีตผู้สร้างเกมชื่อดัง Seven Knights โดยก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแฟนตาซีที่หลายคนรอคอย และก็จะเปิดให้บริการในเกาหลีใต้แบบ OBT หลังจากวันที่ 7 มกราคม 2021 บน PC และมือถือ! (คาดว่าไม่เกินเดือนมกราคม) แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่เพื่อโชว์ระบบหลักในชื่อ "แท็ก + ทีมตัวละคร" มาให้รับชมกันเรียบร้อยแล้ว!!!  ดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับภายในคลิปดังกล่าว ก็มีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จริงๆ แล้วคลิปนี้ได้เคยปรากฎอยู่ในภายในคลิปโชว์ระบบเกมก่อน OBT ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้สร้างได้ปล่อยมาอีกครั้งพร้อมยังมีการโชว์อะไรเพิ่มเติมด้วย
  • ในช่วงแรกเราจะเห็นว่าผู้เล่นสามารถ "แท็ก" หรือสลับตัวละครได้หากกำลังเล่นกับเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ ซึ่งสลับได้สูงสุด 3 คน
  • ยังมีการโชว์ให้เห็นว่าระบบแท็กจะไม่ได้เป็นแค่การเปลี่ยนตัวละครเท่านั้น แต่ยังสามารถสลับเพื่อให้ตัวละครมาโจมตีเป็นคอมโบสวยๆ ต่อได้เลยทันทีอีกด้วย
  • หลังจากนั้น คลิปก็ได้แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถตั้ง "ทีมตัวละคร" ได้สูงสุด 3 คน ก่อนที่จะโชว์ลงดันเจี้ยนตีบอสรูปแบบหนึ่งที่ผู้เล่นจะได้ขยับ 1 ตัวละคร แต่มี AI เป็นตัวละครที่เราเลือกอีก 2 คนมาคอยช่วยสู้
  • ผู้เล่นสามารถกดสลับไปเล่นตัวละคร AI ที่คอยช่วยเราสู้อยู่ได้ และตัวละครก่อนหน้าก็จะสวมบทโดย AI แทน ซึ่งจุดนี้ก็เพื่อให้เราต่อคอมโบได้ยาวๆ แบบไม่ต้องกลัว AI จะไม่มีประโยชน์กับเรา 
  • หลังปราบบอสในดันเจี้ยนสำเร็จ เกมได้โชว์ให้เห็นว่าผู้เล่นจะได้รับกล่องสมบัติสุ่มไอเทม

ใครที่สนใจเกม Gran Saga ก็สามารถเตรียมรอเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ หรือติดตามข่าวสารการเปิดให้บริการทั่วโลกในอนาคตจากเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ่านเพิ่ม


อ้างอิง: gransaga

กำลังโหลด...