พามาดูคลิปโชว์ "ลุยดันเจี้ยน" Ashes of Creation เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG!!!

Siryee 04 May 2020, 14:00:00
บทความแนะนำเกม

วันที่ 1 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา ทางทีมพัฒนา Intrepid Studios ก็ได้ฤกษ์ปล่อยาเกมเพลย์ช่วงทดสอบ Alpha One ของ Ashes of Creation เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ธีมโลกแฟนตาซีสุดอลังการมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมลีลาการต่อสู้แบบจัดหนักจัดเต็มถึง 1 ชั่วโมงกว่าๆ กันอีกเช่นเคย โดยในคราวนี้พวกเขาพาตะลุยดันเจี๊ยน พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดที่น่าสนใจของตัวเกมผ่านทางช่วง Q&A (ช่วงถาม-ตอบ) ในระหว่างช่วงไลฟ์สตรีมอีกด้วย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามอ่านกันได้เลย!
อันดับแรกเลยก็คือ ระดับความยาก / ความท้าทายของศัตรูในดันเจี๊ยนนั้นๆ จะมีการวางฐานในการไล่ระดับจากต่ำไปสูง ช่วงหน้าทางเข้าดันเจี๊ยนเผชิญหน้าศัตรูระดับต่ำทั้งสิ้น แต่พอเราสำรวจเข้าไปในดันเจี๊ยนลึกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเจอกับศัตรูระดับสูงที่แข็งแกร่งและอึดทนทายาทเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่นั้น สภาพแวดล้อมของดันเจี๊ยนอาจซ่อนกลไลบางอย่าง, กับดัก หรือคำสาปเอาไว้ดักเซอร์ไพรส์ผู้เล่นที่ช่างสำรวจก็เป็นได้นะเออ ต่อจากนั้นก็ประกอบไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยอีกเล็กๆ น้อยๆ ดังต่อไปนี้นะจ๊ะ
• ตัวเกมสามารถตั้งกลุ่มปาร์ตี้เอาไว้ลุยดันเจี้ยน / ออกเดินทางได้สูงสุดถึง 8 คน
• ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็น "หัวขโมย" และสามารถร่ายเวทมนตร์ + ทักษะสกิลในขณะเคลื่อนที่ได้ด้วย
• ตัวเกมไม่สามารถสลับเปลี่ยนคลาสอาชีพได้ตามใจชอบ ทุกคนต้องไปอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่งโดยเฉพาะ (ยังไม่บอก) เพื่อทำการสลับเปลี่ยนคลาสอาชีพ
• ตัวเกมสามารถเลือกรูปแบบการเล่นระหว่างระบบ Traditional Tab-Target [ล็อคเป้าอัตโนมัติ] เพื่อโจมตีศัตรูแบบสมัยก่อน กับระบบ Non-Target [ไม่ล็อคเป้าอัตโนมัติ] ที่เพิ่มความแอคชั่นในการออกท่วงท่าจู่โจมศัตรูได้มีมิติมากขึ้น
เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที Ashes of Creation ชูโรงด้วยไอเดียและคอนเซ็ปต์เอาไว้ว่ามันเป็นเกม MMORPG ที่มอบความอิสระให้กับผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นผู้สร้างหรือผู้ทำลายโลกใบนี้แล้วแต่ความต้องการของเรา เรียกว่าทุกอย่างอยู่ในกำมือของผู้เล่นเลยก็ว่าได้ ส่วนสายอาชีพภายในเกมตอนนี้เปิดเผยออกมาแล้วทั้งหมด 4 สายหลักๆ ได้แก่ Tank, Ranger Mage และ Cleric เพื่อนๆ เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ที่มาข่าว : MMORPG News, Massively OP 
ที่มาภาพ : Ashes of Creation, Facebook

กำลังโหลด...