พาชมคลิปตัวอย่าง The Phopecy เกมที่ถูกลือว่าผู้สร้างได้ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็น Ghost of Tsushima!

Playulti 22 Jul 2020, 00:19:38
ข่าวเกม Console

Ghost of Tsushima เกมแนว Action Stealth Open World จากค่าย Sucker Punch ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นซามูไรในยุคการรุกรานญี่ปุ่นของมองโกล ทำให้เราจะต้องหาวิธีทำทุกอย่างเพื่อกู้อิสระภาพของตัวเอง และประชาชนชาวเกาะสึชิมะกลับมาให้ได้สำเร็จ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วนับตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา รวมทั้งก็ยังคงเป็นกระแสในวงการเกมช่วงนี้พอสมควร เนื่องจากยังได้รับคะแนนรีวิวเกมจากสื่อต่างๆ บนเว็บไซต์ Metacritic เฉลี่ยได้มากถึง 83/100 เลยทีเดียว แต่ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Polygon ก็ได้มีการโชว์คลิปเกมหนึ่งในชื่อว่า The Phophecy เป็นเวลา 11 นาที พร้อมกล่าวว่านี่คือเกมจากทาง Sucker Punch ที่ได้ยกเลิกแล้วเปลี่ยนให้กลายเป็นเกม Ghost of Tsushima แบบในปัจจุบันอีกด้วย! สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่

คลิปตัวอย่างเกม Ghost of Tsushima สำหรับคนที่ยังไม่เคยชม!

สำหรับภายในคลิปดังกล่าว ก็จะเห็นได้เลยว่าเกม The Phophecy นั้นจะไม่ใช่เกมซามูไรที่เหมือนกับ Ghost of Tsushima ตรงไหนเลย แต่ก็แอบมีธีมที่คล้ายๆ กันอยู่ เนื่องจากเกม The Phophecy จะเล่าเรื่องสมมุติถึงเมืองถูกเหล่าทหารคล้ายมองโกลยึดครองด้วย แถมตัวเกมนั้นก็จะเน้นให้ใช้ระบบฟันดาบสู้กันเป็นหลักอีกต่างหาก ส่งผลให้มันมีความเป็นไปได้สูงมากว่าจะเป็นเกมถูกยกเลิกให้กลายเป็น Ghost of Tsushima จริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เราก็ต้องรอทางค่าย Sucker Punch ออกมายืนยันกันต่อไปเสียก่อนว่าจริงไหม

ส่วนเกม Ghost of Tsushima ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเพียงแค่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น และก็จะมีการนำไปวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ภายในอนาคตอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมบน PSN ได้ที่นี่เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: vk.com , Polygon , playstation


กำลังโหลด...