พันธมิตรผู้แข็งแกร่ง Vodafone Italia จับมือ ESL จัดเทศการแข่งขัน ESL Vodafone Championship

Playulti 01 Oct 2018, 10:20:38
ข่าวเกม PC


  • Vodafone Italia และ ESL ประกาศร่วมมือพันธมิตรจัดการแข่งขัน "ESL Vodafone Championship" โดยมีเกมการแข่งขันกันทั้งหมด 4 เกม

  • ทางทีมผู้จัดจะมีการจัด Esports Events โปรโมทการแข่งขันกันในงาน Milan Games Week และ Lucca Comics & Games.

  • ทั้งนี้ Vodafone ยังจะได้เป็น “Premium Partner” ในการแข่งขันอีกหลายรายการ อาทิ Intel Extreme Masters, ESL One, และ ESL Pro League

การร่วมมือการครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง Vodafone Italia และ ESL ได้ประกาศร่วมกันจัดการแข่งขัน Esport อันน่าตื่นเต้นในรายการ ESL Vodafone Championship tournament series โดยจะมีเกมการแข่งขันมากถึง 4 เกมด้วยกัน คือ Rainbow Six Siege, League of Legends , Counter-Strike: Global Offensive , และ Clash Royale 

ESL Vodafone Championship จะมีการจัดชิงแชมป์ทั้งใน Winter และ Summer ซึ่งจะมีเงินรางวัลให้ในแต่ละฤดูกาลกว่า 60,000 ยูโร ส่วนเรื่อวรายละเอียดการแข่งขันยังไม่มีการเปิดเผยอะไรมามากนักต้องรอติดตามดกันต่อไป

ทั้งนี้ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ทาง Vodafone จะมีการจัด Esports Events เพื่อเป็นอุ่นเครื่องก่อนช่วงระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2018 ที่สนาม ESL Arena Powered by Vodafone กับเงินรางวัลกว่า10,000 ยูโร โดยรายการนี้จะถือว่าเป็นครั้งแรกของเกม Rainbow Six Siege ในประเทศอิตาลี ตามมาด้วยเกม Gran Turismo Sport E-Cup by Mercedes Benz และปิดท้ายด้วย Tekken 7 และ StarCraft II 

เท่านั้นยังไม่พอ Vodafone Italia และ ESL ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมในช่วงวันที่ 31 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2018 ภายในงาน Lucca Comics & Games ซึ่งจะมีการแข่งขันชิงแชมป์ของเกม Quake Champions และ Clash Royale ซึ่งจะมีตัวแทนจากเมืองต่างๆในอิตาลี่กว่า 10 เมืองมาเข้าร่วมการแข่งขัน 


กำลังโหลด...