พัทยาจัดเต็ม! เตรียมพร้อม Hearthstone Thailand Major 2017!

Playulti 19 Jul 2017, 15:22:57
ข่าวเกม PC

หนึ่งเดียวในประเทศ! Hearthstone Thailand Major 2017 กับสนามการแข่งขันสุดพิเศษท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก “พัทยา” บนจุดศูนย์กลางเวทีการต่อสู้ที่จะเห็นวิวทิวทัศน์ของชายหาดพัทยาอย่างใกล้ชิด โดยสนามศึกในครั้งนี้จะเดือดระอุและคับคั่งไปด้วยผู้เล่นมากฝีมือจากทั่วทุกมุมโลก และนี่คือตัวแทนจากรายชื่อผู้เข้าแข่งขันระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่ทุกท่านจะได้กระทบไหล่ใกล้ชิดในงานพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และฝีมือ!



“Makgi” โปรเพลเยอร์หนุ่มมาดเข้มอีกหนึ่งตัวเต็งจากประเทศไทยดีกรีตัวแทนทีมชาติในศึก HGG ที่ผ่านมา ครั้งนี้เขากลับมาในฐานะเจ้าบ้านที่พร้อมรับมือคู่แข่งทุกสไตล์การเล่นด้วยระดับฝีมือชั้นแนวหน้าและประสบการณ์ท้าชนจากเวทีใหญ่ๆ ที่ผ่านมา ให้ศึกครั้งนี้ต้องจารึกเป็นประวัติศาสตร์ความมันส์ของเกม Hearthstone ที่คุณไม่ควรพลาด


นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งผู้มีรายชื่อเข้าร่วมแข่งขันในงาน Hearthstone Thailand Major 2017 ซึ่งเป็นตัวละครลับสุดยอดที่หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเขาดี “ยัด Fedfe” ล่าสุดมีภาพปรากฎตามงานแข่งขันต่างๆ ของเกม Hearthstone ในอาทิตย์ที่ผ่านมา และในวันนี้เขาได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะก้าวขึ้นสู่ระดับโปรเพลเยอร์ของเกม Hearthstone ให้ได้ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือบุกงาน Hearthstone Thailand Major 2017 เรียกได้ว่าข่าวนี้สร้างเสียงฮือฮาและกำลังเป็นที่จับตาของผู้เล่นชาว Hearthstone เป็นอย่างมาก หากใครอยากพบหรืออยากเห็นฝีมือของพี่ยัด Fedfe ว่าจะเจ๋งจะแจ๋วสักแค่ไหน สามารถไปเจอตัวจริงเขาได้ที่งาน Hearthstone Thailand Major 2017 ที่จะจัดขึ้นที่พัทยา ระหว่างวันที่ 28 - 30 กรกฎาคมนี้


ติดตามรายละเอียดข่าวสารงาน Hearthstone Thailand Major 2017 และกิจกรรมสนุกๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ

กำลังโหลด...