พอกันทีกับทหารบึกบีน !! Call of Duty: WW2 จะมีทหารสาวให้ควบคุม

Playulti 03 May 2017, 08:59:17
ข่าวเกม PC

พอกันทีกับทหารบึกบีน !! Call of Duty: WW2 จะมีทหารสาวให้ควบคุม

      เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ หลายท่านน่าจะได้รู้ข่าวเกี่ยวกับเกม Call of Duty: World War 2 ไปกันบ้างแล้ว โดยล่าสุดทางทีมพัฒนาก็ได้ออกมาเผยเพิ่มแล้วว่า โหมด Multiplayer ในตัวเกมจะมีทหารสาวให้เราได้นำไปใช้เล่น ใช้ควบคุมกัน สำหรับข้อมูลที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า Call of Duty: World War 2 จะเป็นเกม Multiplayer เต็มรูปแบบ โดยตัวเกมจะมีระบบที่ออกแบบให้เราสามารถปรับแต่งการเล่นได้อย่างอิสระ 


อย่างไรก็ตามข้อมูลที่เผยมาเกี่ยวกับทหารสาวนี้ ก็ทำให้เกิดกระแสขึ้นมาพอสมควร เพราะอย่างที่เราทราบกัน ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 สหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ยังไม่ได้ให้อนุญาตให้สาวๆ สามารถสมัครเข้าร่วมรบในสงครามได้ เพราะฉะนั้นภายในเกมเราจะได้เล่นมุมมองของตัวละครหญิงในรูปแบบไหน จึงดูเป็นอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้หากเราได้ศึกษาประวัติศาสตร์กันจริงๆ เราจะทราบได้ว่า ผู้หญิงถือเป็นเพศที่มีบทบาทสำคัญหลายๆ อย่างในสงครามเป็นอย่างมาก เพราะพวกเธอจะเป็นส่วนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวเพื่อต่อต้านสิ่งต่างๆ ในประเทศโปแลนด์, อิตาลี, และฝรั่งเศส อีกทั้งในสหราชอาณาจักรและอีกหลายประเทศในฝั่งยุโรป ผู้หญิงยังเป็นหน่วยต่อต้านอากาศยาน ซึ่งในขณะเดียวกันโซเวียตยังมีการนำผู้หญิงมาร่วมกับกองกำลังของตัวเองอีกด้วย

     Call of Duty: World War 2 มีกำหนดที่จะเปิดตัวบน PC, PlayStation 4, และ Xbox One ซึ่งโหมดการเล่นแบบ Multiplayer จะเผยข้อมูลออกมาในช่วงงาน E3 ปีนี้

พอกันทีกับทหารบึกบีน !! Call of Duty: WW2 จะมีทหารสาวให้ควบคุมพอกันทีกับทหารบึกบีน !! Call of Duty: WW2 จะมีทหารสาวให้ควบคุม

แหล่งที่มา gamerant

กำลังโหลด...