พร้อมให้เล่นแล้ว! Eternal Return เกมออนไลน์ฟรี Battle Royale เผยโฉม และสกิลตัวละครใหม่ Shoichi

Playulti 11 Nov 2020, 01:21:09
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 18 คน มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งเกมก็ได้เพิ่งเปิดให้บริการแบบ OBT เล่นได้กันยาวๆ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาเผยโฉม และสกิลตัวละครชายใหม่นาม Shoichi พร้อมอัปเดตเข้าสู่เกมให้เล่นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมข้อมูลทั้งหมดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ภาพตัวละครโมเดล 3 มิติของ Shoichi

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> ดูข้อมูลการเปิดให้บริการแบบ OBT ยาวๆ ได้ที่นี่ <<<
>>> ทำความรู้จัก และดูจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวละครดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Shoichi เป็นตัวละครนักธุรกิจที่ได้มาเข้าร่วมในสงครามชิงความเป็น 1 บนเกาะ Lumia Island ซึ่งอาวุธหลักของเขาก็คือมีดสั้นโจมตีระยะใกล้
  • สกิลติดตัว Passive จะเป็นการทำให้เมื่อ Shoichi ใช้สกิลอะไรต่างๆ จะส่งผลให้ได้บัฟ Phony Deal ที่จะเพิ่มโอกาสโจมตี Critical สูงมากขึ้นชั่วขณะ และถ้าได้รับซ้อนทับกันจนถึงจำนวนหนึ่ง จะส่งผลให้พลังโจมตีปกติของเขาเพิ่มขึ้น
  • เมื่อ Shoichi ใช้งานบางสกิล จะยังส่งผลให้มีมีดตกลงสู่พื้นอีกต่างหาก และถ้าผู้เล่นขยับไปเก็บก็จะส่งผลให้เขาหยิบมีดเล่มนั้นขึ้นมาปาใส่ศัตรูอยู่ใกล้ที่สุด เพื่อสร้างความเสียหาย
  • สกิลปุ่ม Q มีชื่อว่า Good Faith โดยจะเป็นการกดเพื่อโจมตีสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างด้านหน้า Shoichi และถ้าหากโดนศัตรูจะส่งผลให้คูลดาวน์สกิลนี้ลดลง รวมทั้งจะทำให้ปุ่ม Q จะกลายเป็นสกิลในชื่อ Bad Faith ชั่วขณะ ซึ่งสกิลนี้จะคล้าย Good Faith แต่โจมตีเป็นวงกว้างกว่าเดิม และทำให้มีมีดตกพื้น
  • สกิลปุ่ม W มีชื่อว่า Bottom Line โดยจะเป็นการกดใส่เป้าหมายเพื่อให้ Shoichi พุ่งจากระยะไกลไปข้างหลังของศัตรู พร้อมสร้างความเสียหายใส่ศัตรูทั้งหมดในระยะที่เขาพุ่งไป รวมทั้งถ้าหลังจากนี้มีการเก็บมีดตกพื้น จะส่งผลให้สกิลนี้กลับมาใช้ได้อีกรอบทันที
  • สกิลปุ่ม E มีชื่อว่า Risky Bussiness โดยจะเป็นการกดเพื่อให้ Shoichi ถอยตัวไปข้างหลังเล็กน้อย แต่ปามีด 1 เล่มไปด้านหน้า ซึ่งหากศัตรูตัวไหนโดนเป็นคนแรก จะส่งผลให้ได้รับความเสียหาย และเคลื่อนที่ช้าลง รวมทั้งจะมีมีดตกด้วย
  • สกิลปุ่ม R มีชื่อว่า Ruthless โดยจะเป็นการกดเพื่อให้ Shoichi สวิงกระเป๋าเอกสารเพื่อสร้างความเสียหายใส่ศัตรูรอบๆ ตัวเขา ซึ่งการใช้สกิลนี้จะทำให้มีมีดตกถึง 4 เล่ม รวมทั้งมีดจะสร้างความเสียหายในรูปแบบเจาะเกราะอีกต่างหาก  

ส่วนใครที่สนใจเกม Eternal Return: Black Survival ก็สามารถชวนเพื่อนๆ เข้าไปกดเล่นฟรีผ่านแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ได้ที่ลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , facebook



กำลังโหลด...