พร้อมให้ผจญภัยแล้ว กับดินแดนใหม่ โอดีลิธรา พื้นที่ใหม่ล่าสุดใน Black Desert

Playulti 07 Oct 2020, 18:08:49
ข่าวเกม PC

เตรียมเสบียงและม้าคู่ใจของคุณให้พร้อม สู่การผจญภัยในดินแดนแห่งใหม่ กับ "โอดีลิธรา" พื้นที่ใหม่ที่อัปเดตเข้ามาล่าสุดใน Black Desert ดินแดนแห่งความมืดมิด ทีให้เหล่านักผจญภัยไปสำรวจและสัมผัสความท้าทายแล้ววันนี้พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ และรางวัลมากมาย จากการผ่านเควสต่อเนื่อง 

"โอดีลิธรา" ดินแดนแห่งความมืดมิดที่กุมความลับโบราณ และเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายรวมถึงเรื่องราวการต่อสู้อันน่ากลัวของเหล่าอาฮีฟที่ถูกขับไล่ออกจากคามาซิลเวีย พื้นที่ใหม่แห่งนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวของนักเล่นแร่แปรธาตุอมตะ “คาพลาส” รวมถึงเปิดเผยความลับที่อยู่เบื้องหลังโอดีลิธราด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของพื้นที่ใหม่แห่งนี้ กิจกรรมสุดพิเศษมากมายจึงพร้อมจัดขึ้นเพื่อให้นักผจญภัยได้เข้าร่วมกัน
โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 ตุลาคม นักผจญภัยสามารถรับทองแท่งได้ง่าย ๆ จากการจัดส่ง “กล่องสนับสนุนสิ่งของ” ให้แก่ NPC 1 ใน 3 คน ที่จะปรากฏตัวตามที่ต่าง ๆ รวมถึง “โอร์ดราเซีย” เมืองหลวงของโอดีลิธรา NPC ใดที่ได้รับการจัดส่ง “กล่องสนับสนุนสิ่งของ” จากนักผจญภัยมากที่สุด จะมอบบัฟสุดพิเศษให้แก่นักผจญภัยทุกท่าน ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยยังสามารถรับค่าประสบการณ์สมทบสูงถึง 15,000 จากการสำเร็จเควสกิจกรรมที่จัดขึ้นถึงวันที่ 21 ตุลาคม นักผจญภัยที่มีเลเวล 56 ขึ้นไป สามารถตามหาลูลูฟี่เพื่อเริ่มภารกิจสุดพิเศษนี้ และภายในระยะเวลากิจกรรม นักผจญภัยสามารถผลิตไอเทมสุดพิเศษได้จากการรวบรวม “เดลโลเทียร์” ที่ขึ้นอยู่บริเวณโอร์ดราเซีย ทั้งนี้ นักผจญภัยที่สำเร็จเควสหลักโอดีลิธราทั้งหมดจะได้รับ “ก้อนเวทมนตร์บริสุทธิ์” “คำแนะนำของบาลค์” และ “กล่องช่วยเสริมประสิทธิภาพ II” อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่

กำลังโหลด...