พร้อมโหมด Coop! Untitled Goose Game เกมสวมบทน้องห่านป่วนเมือง เปิดให้เล่นอีกเวอร์ชั่นที่เข้าถึงง่าย

Playulti 24 Sep 2020, 00:53:14
ข่าวเกม PC

Untitled Goose Game เกมอินดี้แนว Action Adventure ชื่อดังจากค่าย Panic  ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นห่านแบบสามารถเดิน, ร้อง, เอาปากจับของ กับกลางปีกได้ และมีภารกิจต้องออกไปป่วนเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งให้ประชาชนหัวร้อนแบบสุดสร้างสรรค์ ซึ่งเกมก็เคยได้วางจำหน่ายไปนับตั้งแต่ปี 2019 แล้ว แต่ล่าสุดนี้ ทางค่าย Panic ก็ได้นำเกมดังกล่าวมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam บ้างแล้วนะ แถมยังปล่อยอัปเดตโหมด Coop ให้สามารถไปเล่นได้กับเพื่อนสูงสุดเป็น 2 คน แล้วอีกด้วย! 

คลิปตัวอย่างอัปเดตโหมด Coop

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Untitled Goose Game จะเป็นเกมเน้นผ่านด่านต่างๆ ด้วยการต้องทำภารกิจป่วนเมือง ซึ่งแต่ละภารกิจนั้นจะต้องใช้ความสร้างสรรค์สูงมากๆ แต่นั่นก็จะทำให้เราพบกับความตลก และความน่ารักในอีกรูปแบบหนึ่ง
  • แม้ 1 ด่านของเกมจะดูเป็นเส้นตรง แต่ผู้เล่นก็จะได้ออกสำรวจพื้นที่ต่างๆ เองพอสมควร และชาวเมืองก็จะใช้ชีวิตให้เราเห็นอย่างธรรมชาติ
  • บางครั้งผู้เล่นจะได้ป่วนชาวเมืองด้วยการขโมยของ หรือร้องให้รำคาญ เพื่อให้เกิดความวุ่นวายสุดๆ แต่เป้าหมายภารกิจนั้นก็จะให้อิสระแก่ผู้เล่นมาก ส่งให้การกลับมาเล่นอีกครั้งจะไม่รู้สึกน่าเบื่อ
  • มีมากถึง 8 ด่าน ที่จะให้ผู้เล่นได้ไปเพลิดเพลินกับเพื่อนๆ
  • โหมดใหม่ Coop นี้ ได้ปล่อยให้เล่นแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam, Epic Games Store, PlayStation 4 และ Nintendo Switch แต่จะต้องเล่นผ่านจอเดียว หรือแบ่งจอยกันเท่านั้น ไม่สามารถเล่นแบบออนไลน์ได้ (มีต่อด้านล่าง)
  • (ต่อจากด้านบน) อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ซื้อบน Steam ก็จะสามารถเล่นออนไลนกับเพื่อนได้โดยระบบ Steam Remote Play Together แถมการเล่นออนไลน์นี้ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเกมทั้ง 2 คน แต่ซื้อแค่คนเดียวก็พอ แถมยังสตรีมจากบน PC ให้ไปเล่นบนมือถือได้ด้วย! สามารถดูวิธีใช้ระบบ Steam Remote Play Together แบบภาษาไทยได้ที่ลิงค์นี้

ใครที่สนใจเกม Untitled Goose Game บน Steam ก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ในราคาลดโปรโมชั่น 25% เหลืออยู่ที่ 216.75 บาท จนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...