พร้อมแล้วหรือยัง!!! Tom Clancy's Rainbow Six Siege เผยสองคลาสใหม่เจอกันแน่เร็วๆนี้

Playulti 26 Apr 2016, 11:37:58
ข่าวเกม PC


   เป็นเกม FPS ที่สุดยอดเกมหนึ่งของปีนี้เลย สำหรับเกม Rainbow Six Siege ด้วยรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ ที่ให้คุณสัมผัสถึงความสมจริงในการต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย ตอนนี้ทาง Ubisoft ก็ได้มีการประกาศอัพเดตที่งาน PAX East ที่เพิ่งจัดไป ในงานก็ได้เผย Operator ใหม่ถึงสองตัวด้วยกัน นั่นก็คือ Valkyrie และ Blackbeard ใน Operation Dust Line ค่ะ


   Valkyrie จะเป็น Defender ถือ SPAS-12 shotgun สามารถติดกล้อง Sticky Camera ที่ไหนก็ได้และเพื่อนร่วมทีมสามารถที่จะดูกล้องที่เธอติดไว้ได้อีกต่างหาก

   Blackbeard เป็น Attacker จะถือ Rifle Shield และ Desert Eagle ค่ะ โดย Justin Kruger ยังได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่าแผนที่ใหม่จะเป็นประมาณ Middle-East (จากที่ดูภาพและชื่อแล้วคิดว่าน่าจะเป็นทะเลทรายค่ะ) ซึ่งจะสับสนวุ่นวายมากยิ่งกว่าเดิม

ซ้าย: Valkyrie    ขวา: Black Beard

   การประกาศนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี สำหรับชาว Rainbow Six Siege จริง ๆค่ะ ตัวละครใหม่นี้สามารถเปลี่ยนเกมได้เลยทีเดียวกับ Valkyrie มีกล้องที่ติดตรงไหนก็ได้ ทำให้ระยะการมองเห็นศัตรูของเรากล้าวขึ้นและถ้าวางกล้องดีๆศัตรูก็จะตรวจจับกล้องได้ยากขึ้นอีกด้วย แถม Rifle Shield ของ Black Beard เป็นปืนที่มีโล่ในตัวน่าจะเป็นตัวที่สามารถพลิกแพลงได้เยอะเลยละค่ะ ส่วนตัวรายละเอียดเพิ่มเติมจะประกาศในวันที่ 7 พฤษภานี้และ Operator ทั้งสองตัวจะเข้าเกมในวันที่ 9 พฤษภานี้ค่ะ อีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะมาให้ได้เล่นกันแล้ว เพื่อนๆเตรียมพร้อมกันหรือยังง!!

วิดีโอสัมภาษณ์ Justin Kruger ในงาน PAX East *คลิ๊ก*

ที่มา: gamespot


กำลังโหลด...