พร้อมเป็นนักล่าไหม! Hunt: Showdown ประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกมฉบับสมบูรณ์แล้ว

Playulti 01 Jul 2019, 14:27:39
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ตัวเกมเปิดทดสอบในช่วง Early Access กันไปก่อนหน้านี้กับเกม “Hunt: Showdown” ผลงานจาก Crytek ผู้พัฒนาเอนจิ้น CryEngine และ ผู้พัฒนาเกมนี้ ได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเกมพร้อมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสักที โดยเวอร์ชั่น PC กับ Xbox One จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคม ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในภายหลังค่ะ ก็ต้องยอมรับว่าเกมนี้ตั้งแต่เปิดทดสอบมาไม่ว่าจะช่วง Closed Alpha หรือ Early Access กระแสตอบรับของเกมนี้อยู่ในขั้นที่ดีเยี่ยมเลยละ อีกทั้งตัวเกมมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเลยค่ะ ที่สำคัญยังได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากสื่อต่างประเทศ และ รางวัลต่างๆ เพียบเลยนะ!



เนื้อหาภายในเกม Hunt: Showdown จะเป็นเหตุการณ์ในช่วงยุค 1890 ที่ผู้เล่นรับบทเป็น “นักล่า” ที่จะทำภารกิจกำจัดปีศาจตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งภายในเกมยากที่จะคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แถมมีปริศนาให้ผู้เล่นได้แก้ไขเพียบเลย ตัวเกมจะพยายามกดดันความรู้สึกของผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา และ ตัวเกมธีมอาจจะน่ากลัว แต่มันไม่ใช่สยองขวัญแบบที่หลายคนคิด ทั้งนี้ผู้เล่นจะต้องพยายามช่วยกันสังเกตสิ่งผิดปกติที่กำลังจะเกิดขึ้นรอบๆ ซึ่งเราสามารถที่จะเล่นแบบคนเดียว หรือ เป็นทีม หรือ ต่อสู้กันเพื่อชิงเงินรางวัลด้วยการจัดการมอนสเตอร์ต่างๆ ที่กระหน่ำเข้ามาหาคุณ แต่เมื่อผู้เล่นได้รับรางวัลเราเองจะกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของนักล่าคนอื่นๆ ที่เหลืออยู่ในแผนที่ทันที! แต่มันก็คุ้มค่าถ้าความเสี่ยงสูงเท่าไหร่ ผลตอบแทนก็สูงเท่านั้น แต่อย่าตายก็เพียงพอแล้ว ถือได้ว่าโหมดต่อสู้กันเองก็น่าเล่นไม่แพ้กันเลยค่ะ



ถ้าคุณที่รอคอยเกม Hunt: Showdown กันอยู่บนเวอร์ชั่น PC กำลังลดราคา 25% ผ่านระบบ Steam ถึงวันที่ 10 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 419 บาท ( ราคาเต็ม 559 บาท ) ส่วนเกมเมอร์สายคอนโซล Xbox One วางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคม แล้วก็ตามด้วย PlayStation 4 จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ค่ะ






ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2019/06/hunt-showdown-launches-august-20-for-xbox-one-and-pc-this-fall-for-ps4
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...