พร้อมเปิดศึกชิงบัลลังก์แล้ว Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือจากซีรี่ส์ดังเปิดให้บริการแล้วทั้ง 4 ภูมิภาควันนี้

Playulti 30 Jul 2020, 18:48:17
ข่าวเกมมือถือ

ถึงเวลาเปิดศึกแล้วสำหรับ Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ ได้ประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปทั้ง 4 ภูมิภาคได้แก่ ไต้หวัน,ฮ่องกง มาเก๊า,เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยแต่ละภูมิภาคจะถูกจัดเป็นตัวแทนของตระกูลต่างๆ ในเวสเทอรอล เพื่อช่วงชิงคิงแลนด์ดิ้งที่มีเพียงหนึ่งเดียว!
ดาวน์โหลด
iOS / Android

Game of Thrones: Winter is Coming คือเกมมือถือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากซีรี่ส์ HBO ในการได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง ดังนั้นตัวเกมจะสามารถถ่ายทอดความเป็น Game of Thrones ได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงยังได้เห็นโลกอันงดงามของเวสเทอรอสให้ผู้เล่นมีโอกาสในการต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์เหล็ก และพิชิตเจ็ดอาณาจักรด้วยปลายนิ้วของตัวเอง รวมไปถึงยังได้รวบรวมเหล่าตัวละครต้นฉบับจากซีรี่ส์ที่ผู้เล่นชื่นชอบ พร้อมด้วยเทคโนโลยี CGI อันยอดเยี่ยม ที่จะมอบประสบการณ์และความตื่นเต้นภายในเกมได้อย่างเต็มที่

นอกเหนือจากเกมเพลย์หลักที่เป็นเกมวางแผนแบบ SLG คลาสสิกที่มีทั้งการล้อม การคิดเชิงกลยุทธ์และการจัดการทัรพยากรแล้ว ยังมีระบบทีมวิจัยที่พัฒนาการเล่นให้เปิดกว้างยิ่งขึ้น มีระบบตำแหน่งที่สามารถแต่งตั้งได้เองตั้งแต่ยศชั้นสูงจนถึงทาส เพื่อพิสูจน์ความสำเร็จของผู้นำในเวสเทอรอส อีกทั้งยังจะต้องอัปเกรดบัลลังก์แห่งอำนาจผ่านผู้นำคนใหม่ องค์ชาย จนถึงตำแหน่งที่มีอำนาจสูงสุด

และระบบการสำรวจที่มาในรูปแบบของภารกิจต่างๆ กับสถานที่ที่ให้ผู้เล่นนำกำลังทหารออกไปลุยไม่ว่าจะเป็น การปล้นทรัพยากรตามป่า การปราบค่ายทัพกบฏ บุกจู่โจมป้อมเอ็กไซส์ และสร้างฐานที่มั่นตระกูล เพื่อขยายอาณาเขตของตระกูลให้มีความยิ่งใหญ่ สามารถพิชิตเจ็ดทวีปได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

กำลังโหลด...