พร้อมเข้าเกมแล้ว! Eternal Return เกมออนไลน์ฟรี Battle Royale เผยโฉม และสกิลตัวละครสาวซิ่ง Silvia

Playulti 25 Nov 2020, 00:15:04
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 18 คน มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งเกมก็ได้เพิ่งเปิดให้บริการแบบ OBT เล่นได้กันยาวๆ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาเผยโฉม และสกิลตัวละครใหม่เป็นสาวนักซิ่งมอเตอร์ไซค์นาม Silvia พร้อมจะอัปเดตเข้าสู่เกมให้เล่นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2020 หรือก็คือวันนี้! สามารถรับชมข้อมูลทั้งหมดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ภาพตัวละครโมเดล 3 มิติของ Silvia

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> ดูข้อมูลการเปิดให้บริการแบบ OBT ยาวๆ ได้ที่นี่ <<<
>>> ทำความรู้จัก และดูจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวละครดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Silvia เป็นตัวละครสาวซิ่งนักแข่งมอเตอร์ไซค์ในสนาม ที่ตัดสินใจลองเปลี่ยนมาแข่งขันในสนามชิงแชมป์อันดับ 1 ด้วยการฆ่ากันดูบ้าง ซึ่งเธอจะมีอาวุธประจำตัวคือปืนพก
  • สกิลติดตัว Passive จะส่งผลให้เมื่อ Silvia เดินทางเข้าไปสู่โซนใหม่ๆ ในสนามแข่งขันนอกเหนือจากโซน Research Center จะได้รับความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น และถ้าเธอไปครบทั้ง 15 โซนจะทำให้สเตตัสด้าน Skill amplification เพิ่มขึ้น
  • นอกจากนี้ สกิลติดตัว Passive ยังส่งผลให้ทุกๆ สองสามวินาที Silvia จะได้รับแต้มถังน้ำมัน (Fuel) ในตอนที่เข้าเยี่ยมโซนพื้นที่ใหม่ และยังจะได้รับการฟื้นฟูแต้มถังน้ำมันใหม่เรื่อยๆ ด้วย (แต้มถังน้ำมันมีให้เก็บเพื่อใช้สกิลปุ่ม R ของตัวละคร Silvia)
  • สกิลปุ่ม Q มีชื่อว่า Radar Gun โดยเป็นสกิลทำให้ Silvia ใช้ปืนพิเศษยิงไปด้านหน้าเป็นทางยาวระยะกว้างพอสมควร ซึ่งจะสร้างความเสียหายใส่ศัตรูทุกตัวในระยะที่ยิง และยังส่งผลให้ Silvia กับเพื่อนร่วมทีมที่ถูกยิงได้รับแต้มฟื้นฟูพลังชีวิต แถมเธอจะได้รับแต้มถังน้ำมัน 1 แต้มต่อการยิงโดน 1 ตัวละคร
  • สกิลปุ่ม W มีชื่อว่า Finish Line โดยจะเป็นสกิลทำให้ Silvia วางกับดักหน้าตาเหมือนเส้นชัยการแข่งขันเอาไว้บนพื้นที่ ซึ่งจะส่งผลให้ศัตรูที่วิ่งเข้ามาในเส้นชัยจะได้รับความเสียหาย และวิ่งช้าลงชั่วขณะ แต่ศัตรู 1 ตัวจะได้รับผลนี้แค่ 1 ครั้งต่อ 1 เส้นชัยเท่านั้น 
  • สกิลปุ่ม E มีชื่อว่า Spare Tire โดยจะเป็นสกิลทำให้ Silvia ยิงลูกบอลไฟยักษ์ไปด้านหน้าเป็นทางยาวระยะกว้างพอสมควร ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้ศัตรูตัวแรกตามระยะว่ายิงไปได้ไกลขนาดไหน และถ้ายิงโดนในระยะใกล้จะส่งผลให้ศัตรูเกิดการกระเด็นไปด้านหลัง
  • สกิล Spare Tire ยังทำให้ Silvia จะได้รับแต้มถังน้ำมันด้วย แต่ได้รับแต้มเยอะหรือน้อยจะขึ้นอยู่กับว่าเธอยิงโดนศัตรูในระยะไกลขนาดไหน
  • สกิลปุ่ม R มีชื่อว่า Shift Gear โดยจะเป็นสกิลทำให้ Silvia เสกมอเตอร์ไซค์ขึ้นมาขี่ ซึ่งเธอจะเคลื่อนที่เร็วกว่าเดิม และเปลี่ยนสกิลปุ่ม W,E,R เป็นแบบอื่นทั้งหมดจนกว่าผลของสกิล Shift Gear จะหมดลง แต่เธอจะโจมตีปกติไม่ได้ รวมทั้งสกิลจะหมดผลก็ต่อเมื่อ "แต้มน้ำมันที่สะสมเอาไว้หมด"
  • สกิลปุ่ม Q เมื่อใช้สกิล Shift Gear จะส่งผลให้ Silvia ใช้มอเตอร์ไซค์โจมตีศัตรู รอบๆ ตัวเธอเป็นระยะกว้าง
  • สกิลปุ่ม W เมื่อใช้สกิล Shift Gear จะส่งผลให้ Silvia ใช้มอเตอร์ไซค์กระโดดไปตามพื้นที่ผู้เล่นเลือก โดยหากศัตรูโดนจะส่งผลให้ได้รับความเสียหาย และติดสถานะลอยตัวชั่วขณะ
  • สกิลปุ่ม E เมื่อใช้สกิล Shift Gear จะส่งผลให้ Silvia พุ่งจากระยะไกลไปใส่เป้าหมายศัตรูที่เลือก โดยศัตรูโดนจะได้รับความเสียหาย และติดสถานะกระเด็นไปข้างหลัง เราทั้งความเสียหายที่ทำได้จะขึ้นอยู่กับว่าเธอเคลื่อนที่เร็วขนาดไหน
  • สกิลปุ่ม R เมื่อใช้สกิล Shift Gear จะส่งผลให้ Silvia กลับสู่โหมดเดินเท้าใช้ปืนแบบตอนแรก ซึ่งยังทำให้ Silvia จะโจมตีปกติแรงขึ้นชั่วขณะด้วย

ส่วนใครที่สนใจเกม Eternal Return: Black Survival ก็สามารถชวนเพื่อนๆ เข้าไปกดเล่นฟรีผ่านแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ได้ที่ลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , facebook


กำลังโหลด...