พร้อมสัมผัสโลกของ Ghost in the Shell ในรูปแบบเสมือนจริงกันรึยัง !?

Playulti 03 Jun 2016, 11:00:35
ข่าวเกมมือถือ


   ใครที่เป็นสาวกการ์ตูนแนววิทยาศาสตร์และปรัชญาเรื่องหนึ่งที่อยู่ในหัวคงไม่พ้นเรื่อง Ghost in the Shell อย่างแน่นอน เดิมทีเรื่องนี้เป็นการ์ตูนตั้งแต่ปี 1989 ด้วยเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่และความซับซ้อนของเนื้อเรื่องที่เรียกได้ว่าดูครั้งเดียวอาจจะไม่เข้าใจเนื้อหาเลยก็เป็นได้ ทำให้เรื่องนี้โด่งดังจนมีหลายคนกล่าวว่า เรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจของเรื่อง Matrix เลยทีเดียว และคราวนี้ทางบริษัท Production I.G ก็ได้นำเรื่องนี้มาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือที่อาศัยเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) ที่ทำให้เราสัมผัสโลกของ Ghost in the Shell ในแบบเสมือนจริง รายละเอียดจะน่าสนใจแค่ไหนไปชมพร้อมกันเลยค่ะ (´∀`)♡


Ghost in the Shell ? ชื่อนี้ได้มายังไง 

   หลายคนอาจจะไม่เข้าใจเซนส์ในการตั้งชื่อเรื่องนี้สักเท่าไหร่นัก ก็เลยขอเท้าความเกี่ยวกับเรื่องราวในการ์ตูนเรื่องนี้สักหน่อย ในโลกของ Ghost in the Shell จะเป็นโลกที่เทคโนโลยีต่าง ๆ พัฒนาไปถึงจุดขีดสุด ทำให้สามารถสร้างหุ่นยนต์ที่ข้างในมีชีวิตจิตใจ ที่ถูกเรียกว่า Ghost และในส่วนร่างกายภายนอกเรียกว่า Shell ในโลกแบบนี้แหละนางเอกของเราที่เป็นไซบอร์กจึงเกิดคำถามที่ว่า "การมีชีวิตคืออะไรกันแน่ ?" , "อะไรคือสิ่งที่เรียกว่าจิตวิญญาณ ?" 

   ในเกม Ghost in the Shell : Virtual Reality Diver (VRD) จะมาในรูปแบบเกมมือถือที่จะลงทั้งในระบบ Android และ iOS โดยจะอาศัยเทคโนโลยี VR เข้ามาให้เราสัมผัสโลกของ Ghost in the Shell ได้แบบสมจริง ธีมของเรื่องคือ "การเป็นใครสักคนที่ไม่ใช่ตัวคุณเอง" โดยราคาของเกมจะอยู่ที่ 480 เยน (ยังไม่กำหนดแน่นอน) และมีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้ ดูจากคลิปด้านบนก็จะเห็นได้ว่าภาพตัวเกมมีความสมจริงและสวยงามเกินที่ติจริง ๆ ใครที่เป็นสาวกเรื่องนี้ต้องติดตามกันหน่อยแล้วล่ะ ถ้ามีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันทีเลย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วเจอกันในอัพเดทครั้งหน้าค่า .+:。(ノ・ω・)ノ゙ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : koukaku_vr








ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...