พร้อมวันเปิด CBT! Bless Unleashed เกมสุดมันส์ MMORPG เตรียมบุกเปิดให้เล่นอีกบน 1 แพลตฟอร์ม

Playulti 13 Aug 2020, 20:50:33
ข่าวเกม Console


Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้เพิ่งจะเปิดให้บริการแค่บนแพลตฟอร์มคอนโซล XBOX One เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2020 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้เตรียมจะมาบุกเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังเผยด้วยว่าจะมีการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Closed Beta (CBT) ภายในระหว่างวันที่ 20-24 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป! 


คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed แต่ของบน XBOX One


สำหรับเกมดังกล่าว ก็เรียกได้ว่ามีจุดเด่นคือระบบต่อสู้ที่สามารถทำคอมโบได้มันส์เอาเสียมากๆ ซึ่งหากดูจากคลิปก็จะเห็นได้เลยว่ามันมีแอคชั่นลื่นไหลจนคิดไม่ถึงจริงๆ ว่าเกมแนว MMORPG จะทำได้ขนาดนี้ ซึ่งถึงแม้ทางผู้สร้างจะยังไม่ได้เผยว่าจะเปิดให้บริการแบบ OBT ภายในวันไหน แต่ก็มีให้ทราบแล้วว่าจะมีการเปิด CBT ภายในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ขณะที่ฝั่ง PC ซึ่งเพิ่งเปิดตัวก่อนไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ก็ยังไม่รู้ว่าจะเปิด CBT ภายในวันไหน แต่ยืนยันแล้วว่าจะได้เล่น OBT ภายในต้นปี 2021


อย่างไรก็ตาม การจะเข้าเล่น CBT บน PS4 ก็จะต้องทำการสมัครลุ้นขอสิทธิ์ในการจะเข้าเล่นได้อีกด้วย โดยจะมีวิธีตามด้านล่างนี้เลย

  • เข้าไปที่เว็บไซต์ขอสิทธิ์ที่นี่
  • ทำการกรอกอีเมลล์เพื่อใช้รับสิทธิ์ลงไป
  • กด SIGN UP NOW
  • หลังจากนั้น หากคุณกลายเป็นผู้โชคดีจะมีทางผู้สร้างส่งอีเมลล์ไปหา
  • ภายในอีเมลล์จะมี Key ให้นำไปดาวน์โหลดเล่นได้บน PS4 ซึ่งให้นำไปใส่ไอดีด้วยการเข้า PlayStation Store -> Redeem Codes -> ใส่คีย์ลงไป
  • ดาวน์โหลดมาเล่นภายในวันกำหนดได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: facebook , blessunleashed

กำลังโหลด...