พร้อมชดเชยด้วยเกมอื่น! Epic Games Store ประกาศเลื่อนวันแจกฟรีเกมออนไลน์ RTS ในชื่อ Wargame: Red Dragon

Playulti 04 Nov 2020, 16:20:16
ข่าวเกม PC

Wargame: Red Dragon เกมออนไลน์แนว RTS จากค่าย Eugen Systems ที่โด่งดังมากๆ ในปี 2014 เนื่องจากเกมจะให้ผู้เล่นจะได้เป็นผู้นำทัพของประเทศต่างๆ ในการทำสงครามทหารยุคปัจจุบันที่มีขนาดใหญ่มาก ไม่ว่าจะเป็นต้องใช้ทั้งทหารราบ, รถถัง, เรือ และเครื่องบินเข้าสู่รบกัน รวมทั้งแต่ละยูนิตภายในเกมจะมีรายละเอียดด้านอาวุธที่ลุ่มลึกสุดๆ ซึ่งหลายคนคงทราบแล้วว่าเกมนี้จะแจกฟรีบน Epic Games Store ภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020 แต่ล่าสุดนี้ ทาง Epic Games Store ได้ออกมาแจ้งแล้วว่าจะทำการเลื่อนแจกเกม Wargame: Red Dragon ออกไปก่อน! (ดูข่าวต้นฉบับการแจกฟรีของเกมนี้กันได้ที่นี่)

คลิปตัวอย่างเกม Wargame: Red Dragon

อย่างไรก็ตาม ทาง Epic Games Store ก็จะชดเชยด้วยการแจกเกม Dungeons 3 แทน ซึ่งจะเป็นเกมออนไลน์แนว Coop ให้ผู้เล่นกับเพื่อนๆ ร่วมกันสร้างดันเจี้ยนของเหล่าอสูร และป้องกันไม่ให้เหล่าฮีโร่บุกมาถล่มดันเจี้ยนของเราสำเร็จ ซึ่งใครที่สนใจก็เตรียมรอรับไปเล่นฟรีๆ และดูวิธีรับไปเล่นผ่านเว็บไซต์ PlayUlti ภายในเวลา 4 ทุ่มของวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020 กันได้เลย!

คลิปตัวอย่างเกม Dungeons 3

ส่วนเกม Wargame: Red Dragon ก็ยังไม่มีกำหนดด้วยว่าจะเลื่อนไปแจกอีกในอีกวันไหน แต่หากมีข่าวคราวเพิ่มเติม ทางเราก็จะมาแจ้งให้ทราบกันโดยทันที 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: epicgamessteam , twitter


กำลังโหลด...