พร้อมจะป่วยปราสาทกันหรือยัง?!! Shirohime Quest Kiwami เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Playulti 30 Apr 2016, 20:00:45
ข่าวเกมมือถือ

   

   ด้วยการจับมือของค่ายเกมชื่อดังได้แก่ Gree, Kadokawa, และ Azito จากเกมบนเว็บชื่อดัง Shirohime Quest  ก็ได้ทำมาเป็นมือถือแล้วในชื่อว่า Shirohime Quest Kiwami โดยมีแพลนว่าจะเปิดให้บริการในปลายเดือนพฤษภานี้ ในตัวเกมเราจะได้เล่นเป็นเจ้าของปราสาท รวบรวมเหล่าสาวน้อยปราสาทสุดโมเอะ ไปต่อสู้เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง อีกทั้งระบบการต่อสู้ยังเป็นแบบออโต้ทำให้สามารถเล่นได้ง่ายๆเพียงสัมผัสหน้าจอแค่ครั้งเดียวเท่านั้นน!!


    อย่างที่บอกไปว่าเราเป็นเจ้าของปราสาทสิ่งเราต้องทำก็คือรวบรวมปราสาทสุดโมเอะมาเป็นกำลังรบให้เรา ไม่เพียงเท่านั้นเรายังต้องหาวัตถุดิบมาอัพเกรดให้สาวๆของเราอีกด้วย ซึ่งการจะหาวัตถุดิบก็ต้องไปตีปราสาทอื่นหรือพื้นที่อื่นเอาค่ะ เมื่อทำให้อีกฝ่ายยอมแพ้ได้เราก็จะได้ illust โมเอะ ๆ มาครอบครอง


   แถมตอนนี้ได้เปิดให้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้ของรางวัลสุดพิเศษนั่นก็คือ….. สาวปราสาทสุดโมเอะระดับ SSR ที่ชื่อว่า Osakajou หรือปราสาทโอซาก้านั่นเองค่ะ ยังๆยังไม่หมดแค่นั้น คนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับตั๋ว gacha ระดับ rare เป็นจำนวน 10 ใบอีกด้วยยย และถ้ามียอดผู้ลงทะเบียนเกิน 30,000 คนเมื่อไรก็ยังจะได้รับตั๋ว gacha ระดับ SSR เพิ่มไปอีกก แหม เกมน่าเล่นแถมของแจกเยอะขนาดนี้จะรออะไรละคะพี่น้องง ลงทะเบียนได้ที่ลิงค์ข้างล่างเลยย


  

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!
ที่มา:gamebiz.jp






กำลังโหลด...