พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดจีเนียส เอาชนะศึกโดดร่มโดยไม่ฆ่าใครเลย และสำเร็จเพราะถลุงใช้เข็มฉีดยาอยู่นอกวง

Playulti 17 May 2020, 15:04:44
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่าตัวเกมจะมีอุปกรณ์กลยุทธ์ติดตัวพิเศษให้ใช้เยอะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระเบิด, กับดัก, มีดไว้ใช้สำหรับ และ Heartbeat Sensor ที่ถือเป็นอุปกรณ์สุดฮิตของใครหลายคนมากๆ เนื่องจากมันจะเป็นแท็บเล็ตขนาดเล็กไว้ใช้ตรวจหาว่ามีผู้เล่นใกล้ๆ เราอยู่ตรงไหนบ้าง ซึ่งแต่ละอุปกรณ์ที่ว่ามานี้จะสามารถหาเจอได้จากการฟาร์มตามสถานที่ต่างๆ หรือเลือกเก็บจาก Loadout ตามกล่อง Airdrop ที่ตกลงมาจากฟ้านั่นเอง

ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม KajuZaratan ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็ทำให้ชาว Reddit รู้สึกว่าว่า KajuZaratan ฉลาดมากๆ เนื่องจากเขาได้นำคลิปการเอาชนะศึกโดดร่มแบบจีเนียสสุดๆ มาให้ชมกัน แถมมันยังโกงกว่าคลิปการเอาชนะศึกโดดร่มด้วยการถลุงซื้อหน้ากากกันแก๊สอยู่นอกวงของเมื่อหลายวันก่อนเสียอีก เนื่องจาก KajuZaratan ไม่ได้แข่งตายช้ากว่าอีกฝั่งด้วยการล้มบาดเจ็บเลย!

สำหรับคลิปดังกล่าว ก็จะแสดงให้เห็นว่า KajuZaratan ได้กำลังเอาชีวิตรอดภายในโหมดโดดร่มแบบ Solo แบบเงียบๆ โดยไม่ฆ่าใครเลย และเน้นลอบเร้นไม่ให้เหล่าศัตรูรู้ตัวกันเสียมากกว่า ซึ่งเขาก็สามารถเอาชีวิตรอดได้มาจนถึงวงรอดชีวิตสุดท้ายของเกมเลยทีเดียว และมันก็เตรียมที่จะบีบตัวลงให้แผนที่เต็มไปด้วยแก๊สพิษสุดอันตราย ขณะที่ผู้เล่นภายในแมตช์นั้นก็เหลือเพียง 4 คนแล้วเท่านั้น

หลังจากเวลาผ่านไปได้ประมาณ 1 นาที วงสุดท้ายของแมตช์ก็ได้เริ่มทำการบีบตัวลง พร้อมเหลืองผู้เล่นเพียง 3 คนเท่านั้น แต่ KajuZaratan ได้กลับใช้โอกาสนี้ วิ่งออกไปสู่นอกวงปลอกภัยที่เต็มไปด้วยแก๊สพิษทันที เพื่อหลบหนีจากศัตรูไปให้ได้ไกลมากที่สุด ซึ่งในช่วงแรกเขานั้นก็ไม่ได้เลือดลดเพราะมีหน้ากากกันแก๊สอยู่ ก่อนที่เมื่อเลือดของเขาลดใกล้จะหมดหลอด เขาก็ได้โชว์ทริคสุดจีเนียสนั้นก็คือการใช้อุปกรณ์เข็มฉีดยา Stim Shot เพื่อเพิ่มเลือดให้กับตัวเองเต็มหลอดกลับมาทันที!

สำหรับเจ้าอุปกรณ์เข็มฉีดยา Stim Shot นี้ ก็จะสามารถพกติดตัวภายในโหมด Warzone ไปได้มากสุด 2 หลอดเท่านั้น ส่งผลให้ KajuZaratan จะสามารถเอาชีวิตรอดอยู่นอกวงไปได้ด้วยหลอดเหลือดจำนวน 3 เท่าจากปกติเลยทีเดียว แต่เนื่องจากว่า KajuZaratan วิ่งออกมานอกวงก่อนที่ทุกพื้นที่จะเต็มไปด้วยแก๊สพิษเสียอีก จึงส่งผลให้ศัตรูคนอื่นๆ นั้นจะถูกแก๊สพิษเล่นงานช้ากว่าเขา และนั่นก็เป็นที่แน่นอนว่าแค่เข็มฉีดยา 2 หลอดมันไม่พอแน่นอน แต่หลังจากที่ KajuZaratan ใช้เข็มฉีดยาไปแล้วจนหมด เขาก็ได้โชว์ทริคสุดจีเนียสอีกครั้งนั้นก็คือการโยนไอเทมกล่อง Munition Box ลงสู่พื้น ซึ่งไอเทมดังกล่าวจะทำให้ผู้เล่น และเพื่อนร่วมทีมมาเติมกระสุนที่กล่องได้จนเต็ม รวมทั้งยังเติมอุปกรณ์ที่มีอยู่ หรือใช้จนหมดไปก่อนหน้าให้อีกต่างหาก!

เหตุการณ์ดังกล่าว จึงทำให้ KajuZaratan ได้รับเข็มฉ๊ดยาเพิ่มมาอีก 2 หลอด กลายเป็นว่าเขาจะมีหลอดเลือดตัวละครเป็นจำนวน 5 เท่า และแน่นอนว่าเหล่าศัตรูที่ไม่รู้ว่า KajuZaratan จะฉลาดมากๆ ขนาดนี้ก็ต้องกลั้นใจตายไปในที่สุดอย่างเดียว ส่งผลให้ KajuZaratan กลายเป็นผู้เล่นชนะศึกโดยไม่ได้ฆ่าใครเลยไปในที่สุด นับเป็นอีก 1 ทริคสุดโกงที่ใครกำลังเล่นเกม Call of Duty: Warzone ในตอนนี้ ควรจะนำไปใช้ และระวังเจอคนทำใส่กันด้วย!

>>> สามารถรับชมกระทู้บน Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: สุดหลอน! ผู้เล่น Call of Duty: Warzone เผยคลิปว่าเขาได้ยินเสียงผู้หญิงโหยหวนอยู่ในโซนพื้นที่ The Dam

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...