พบผู้เล่น COD: Warzone สุดเขิน กำลังใช้ท่าสุดเท่สังหารศัตรูจากด้านหลัง แต่ท่าสังหารดันทำให้ตัวเองตกตึกลงมาตายก่อน!

Playulti 02 May 2020, 13:22:17
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่าตัวเกมจะมีให้ผู้เล่นสามารถใช้ท่าสุดเท่สังหารศัตรูจากด้านหลังในระยะประชิดได้ ซึ่งท่าต่างๆ ก็จะใช้เวลาทำนานพอสมควร แต่จะส่งผลให้ผู้เล่นคนนั้นๆ ตายเลยทันที และแต่ละท่าก็จะแตกต่างกันไปตามตัวละคร หรือตามที่ผู้เล่นได้เลือกเอาไว้

ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม smash_n_origin ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็ทำให้ชาว Reddit เหวอกันไปพอสมควร เนื่องจาก smash_n_origin ได้เผยคลิปที่มีสิ่งไม่คาดฝันของใครหลายคนเกิดขึ้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าเขินอายแทน smash_n_origin อย่างมาก

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่า smash_n_origin ได้อยู่บนตึกแห่งหนึ่งแถวๆ โซน Airport ซึ่งเขาก็ได้พบเจอศัตรูผู้เล่นคนหนึ่งที่กำลังยืนอยู่บนตึกเช่นกัน แต่กำลังยิงสอยเหล่าศัตรูคนอื่นๆ ที่อยู่ภายในด้านล่างของตึกผ่านช่องหลุมจากด้านบนแห่งนั้น 

คุณ smash_n_origin จึงไม่รอช้า รีบเดินย่องเข้าไปด้านหลังของศัตรูที่กำลังสนใจการยิงผู้เล่นจากด้านล่างทันที เพื่อที่คุณ smash_n_origin จะได้ฉวยโอกาสใช้ท่าสุดเท่สังหารจากด้านหลังเสียเลย ซึ่งภายในคลิปก็ได้ทำให้เห็นว่าเขาสามารถย่องจนไปกดใช้งานได้สำเร็จ

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเสียอย่างงั้น เพราะตัวละครที่ smash_n_origin เลือกใช้อยู่ ได้มีท่าสังหารในรูปแบบเอามีดฟันจากข้างหลัง 1 ที แล้วจะพุ่งไปด้านหน้าศัตรูเพื่อเอามีดฟันคออีกซัก 1 ที ซึ่งไอ้ด้านหน้าของศัตรูนั้นก็ดันเป็นหลุมเนี่ยสิ! ส่งผลให้เมื่อตัวละคร smash_n_origin ได้พุ่งจะเอามีดไปฟันด้านหน้าตามท่าสังหารก็ดันกลายเป็นตกตึงลงมาตายเสียอย่างงั้น ขณะที่ศัตรูผู้โดนใช้ท่าสังหารกลับไม่ได้เป็นอะไรเลย!

เหตุการณ์ดังกล่าว จึงถือเป็นเรื่องน่าเขินเสียอย่างมาก และไม่น่าจะมีใครคิดว่าเกมมันจะสมจริงมากขนาดนี้ แถมมันยังเป็นเรื่องที่ผู้เล่นทุกคนอาจเผลอพบเจอด้วยตัวเองได้อีก ส่งผลให้ใครที่จะใช้ท่าดังกล่าวก็ต้องระมัดระวังให้ดี ไม่งั้นอาจได้ตกตึกตายแบบ smash_n_origin ก็เป็นได้

>>> สามารถรับชมวิดีโอบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดดวงดี กำลังทำศึกในคุก Gulag แต่ดันเจอปืนกล AK-47 ให้เก็บมายิงใส่ศัตรูหน้าตาเฉย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...