พบผู้เล่น COD: Warzone สุดซวย เข้าไปฟาร์มของในบังเกอร์อย่างสนุกสนาน แต่ดันต้องมาตายแบบอนาจสุดๆ

Playulti 22 May 2020, 13:12:41
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่าภายในอัปเดตใหม่ ได้มีการเพิ่มสถานที่บังเกอร์ทั้ง 11 แห่งเข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแต่ละบังเกอร์จะมีของล้ำค่าให้น่าเข้าไปฟาร์มกันเป็นอย่างมาก แต่ผู้เล่นก็จะต้องดวงดีเผลอไปฟาร์มตามสถานที่ต่างๆ แล้วเจอการ์ดสำหรับเปิดประตูบังเกอร์เสียก่อน (ยกเว้นบังเกอร์หมายเลข 11 ที่จะต้องตามหารหัสสุดเข้าใจยากมาเปิด) ส่งผลให้เจ้าบังเกอร์กำลังเป็นที่สนอกสนใจของผู้เล่นหลายคนในตอนนี้ 

ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม LikeThiz ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็น่าจะทำให้ชาว Reddit ต้องรีบจดจำไว้เป็นความรู้ไม่ให้ตัวเองต้องพบเจอเหตุการณ์สุดซวยแบบ LikeThiz ภายในบังเกอร์กันอย่างแน่นอน ซึ่งผู้เล่นเกม Warzone ทุกคนในตอนนี้ ก็ควรจะทราบกันไว้อย่างมากด้วย!

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่า LikeThiz ได้กำลังทำการวิ่งเข้าไปเปิดประตูบังเกอร์หมายเลข 5 โดยเป็นในช่วงที่วงกำลังบีบตัวรอบแรกพอดี ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่ปลอดภัยอย่างมาก แต่ LikeThiz ก็ได้กล่าวความรู้สึกในตอนนั้นว่าเนื่องจากเขาเห็นบังเกอร์หมายเลข 5 มันมีประตูที่ออกได้มากถึง 2 ด้านพอดี ส่งผลให้เขาเลยคิดว่างั้นเราก็ฟาร์มของไปยาวๆ ในนั้นเลยดีกว่า พอวงบีบใกล้ถึงตัวจึงค่อยออกสู่ประตูบังเกอร์ไปอีกทางนึงที่ใกล้กับตัววงมากกว่าก็ได้ 

LikeThiz ได้ฟาร์มของอย่างมีความสุขมาก เขาเปิดเจอปืนระดับ Legendary มากมายหลายกระบอก และสามารถเก็บเงินไปได้มากกว่าหลัก 10,000 เป็นที่เรียบร้อย แต่เมื่อเขาได้กำลังวิ่งไปเปิดประตูบังเกอร์อีกทางนึงเพื่อหนีวงที่กำลังบีบมาพอดี ก็กลายเป็นว่าประตูดังกล่าวกลับไม่ทำงานเสียอย่างงั้น! ทั้งๆ ที่ตรงกดเปิดประตูก็ขึ้นว่าให้ LikeThiz สามารถเสียบการ์ดเพื่อเปิดประตูนั้นได้แท้ๆ ส่งผลให้ LikeThiz ต้องเดินย้อนกลับสู่ทางเข้ามาแทน แต่เมื่อเขาหันหลังกลับไปก็เห็นแก๊สพิษกำลังพุ่งเข้ามาใกล้เรียบร้อยแล้ว เลยเกิดเหตุการณ์ทำให้ LikeThiz ต้องตายอยู่นอกวงไปในที่สุด

จากเหตุการณ์ข้างต้นจึงเห็นได้เลยว่า LikeThiz นั้นได้ตายอย่างอนาจมากๆ แต่คำถามคือแล้วทำไมเจ้าประตูบังเกอร์อีกฝั่งถึงไม่ยอมถูกเปิดให้ LikeThiz สามารถออกไปเอาชีวิตรอดต่อจากทางนั้นได้หละ? คำตอบก็คือในปัจจุบัน ทางผู้สร้างเกมยังไม่ได้มีการใส่ให้ผู้เล่นสามารถเปิดประตูอีกฝั่งของบังเกอร์ได้เลยนั่นเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเปิดได้ภายในอัปเดตไหนของอนาคต แต่นี่ก็เป็นการสร้างความสับสนให้ผู้เล่นเกมพอสมควร จึงควรจะรู้กันไว้เลยว่าหากเราเข้ามาจากบังเกอร์ทางไหน ก็ต้องเดินออกไปจากทางนั้นเสียก่อน

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้บน Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดจีเนียส เอาชนะศึกโดดร่มโดยไม่ฆ่าใครเลย และสำเร็จเพราะถลุงใช้เข็มฉีดยาอยู่นอกวง

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...