พบผู้เล่นในเกม Genshin Impact โชว์เทคนิคการว่ายน้ำยังไงไม่ให้ค่า Stamina หมดกลางทาง!!

Playulti 16 Oct 2020, 10:51:02
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดให้บริการมาได้สักพักใหญ่ๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับ Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ที่มีธีมในโลกแฟนตาซีมุ้งมิ้งสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นแบบ Open World ซึ่งเป็นผลงานสุดอลังการจากทีมพัฒนา miHoYo ที่สามารถทำรายได้รวมไปแล้วมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 3,100 ล้านบาท (ภายในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์) โดยได้รับการยืนยันแล้วว่านี้คือเกมจากแผ่นดินจีนที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้ความสนใจอย่างล้นหลามยังไงล่ะ!!!

ซึ่งแน่นอนบางคนกำลังเพลิดเพลินเจริญใจไปกับการสุ่มตัวละครผ่านระบบกาชาเป็นอย่างมาก หรือไม่ก็บางคนก็อวดโฉมภาพถ่ายสุดงาม (ปนความฮาจนกลายเป็นมีม) + เผยโฉมคลิปการสร้างสุดครีเอทกันผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียแบบครบวงจร จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit นามว่า FlabbyToes ก็ได้ตั้งกระทู้โพสต์ที่แนบคลิปสั้นๆ เพื่อจะโชว์เทคนิคการฟื้นฟูค่า Stamina ระหว่างตอนว่ายน้ำแล้วไม่จมไปกลางคัน วิธีการก็ง่ายๆ เพียงแค่หากำแพงปีนขยับขึ้นไป 2 - 3 ที ต่อมาให้กดปุ่มปล่อยตัวลงมาแล้วจากนั้นก็กดปุ่มโจมตีบนฟ้าเพื่อทำให้ตัวละครจมลงไปใต้น้ำ ตรงจุดนั้นแหละที่ระบบค่า Stamina จะทำการฟื้นฟูขึ้นมาในระดับหนึ่ง ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะฟื้นฟูเต็มหลอดเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคที่ผู้เล่นทุกคนควรลองเอาไปทำตามเลยทีเดียวเชียว

>>>สามารถไปรับชมคลิปเทคนิคฟื้นฟูค่า Stamina ระหว่างว่ายน้ำได้ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ!!!<<<


ส่วนทางด้านผู้เขียนนั้นเคยใช้วิธีแก้ปัญหาด้วยการกินอาหารที่ลดปริมาณการค่าใช้ค่า Stamina หรือไม่ก็ใช้ตัวละคร Karya กับ Qiqi สร้างทางเดินเป็นน้ำแข็งประจำ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ มีไอเดีย / เทคนิคเด็ดๆ ที่ช่วยให้ตัวละครว่ายน้ำได้นานขึ้น (และไม่จมน้ำกลางทาง) ก็ลอง Comment บอกเล่าสู่กันฟังได้เลย!!!

Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ณ วันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?) 

• Download
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PlayStation 4 >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<

***ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น / อ่านไกด์เกมเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***


อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Genshin Impact ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : RedditGenshin Impact


กำลังโหลด...