พบผู้เล่นในเกม Genshin Impact เปย์เงินไปกว่า 6 หมื่นบาทเพื่อให้ได้ตัวละครที่เขารักมากๆ

Playulti 08 Oct 2020, 11:25:13
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเรื่องปกติในสมัยนี้แล้วสำหรับเกม Free-to-Play ที่มีระบบสุ่มกาชาเพื่อประยุกต์เข้ากับระบบเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟชั่นที่มีสไตล์โดดเด่น, ตัวละครสวยๆ เท่ๆ น่าสนใจ หรือพวกไอเทม / อาวุธที่ส่งผลต่อเกมการเล่นเข้ามาบรรจุอยู่ในระบบสุ่มกาชาเอาไว้เชิญชวนให้เพื่อนๆ เติมเงินเพื่อเปย์สิ่งเหล่านั้นขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่าเกมที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ Genshin Impact ก็หนีไม่พ้นเรื่องนี้เช่นเดียวกัน นั้นก็เพราะช่วงหลังๆ ของตัวเกมนั้นเริ่มจำเป็นต้องสุ่มกาชาตัวละครและอาวุธระดับสูงๆ เพื่อใช้ปราบศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีสื่อสำนักข่าว Dexerto ออกมารายงานว่าพบเจอกับ Lacari สตรีมเมอร์หนุ่มบนแพลตฟอร์ม Twitch ที่ยอมเปย์เงินไปมากถึง $2,000 หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 62,440 บาท เพื่อไขว่คว้าตัวละครสาวสุดโปรดสุดดวงใจ Keqing (ระดับ 5 ดาว) ไว้ในครอบครองให้จงได้ เพียงแต่อย่างที่ใครหลายๆ คนก็รู้กันอยู่ว่าการจะได้ตัวละคร 5 ดาวนั้นแทบจะมี % ที่จะสุ่มออกมาน้อยนิดมหาศาล ถึงขั้นที่เพื่อนสนิทยังต้องออกมาเตือนใจว่า "รู้ใช่ไหมว่าโอกาสที่จะได้ตัวละคร 5 ดาว... มันมีเพียงแค่ 0.6% เท่านั้นนะเพื่อน" 

>>>สามารถไปรับชมคลิปที่ลงทุนเปย์เงินไปมากถึง $2,000 ได้ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ!!!<<<


ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมใจ และนั่งรอลุ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ได้ลงทุนไปมากโข ซึ่งในช่วงของช่วงท้ายที่สุดนั้นผลปรากฏว่า Lacari สุ่มได้ตัวละครสาวสุดโปรดสุดดวงใจ Keqing เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วล่ะค่ะ แถมยังกระโดดโลดเต้นดีใจยกใหญ่อีกด้วย แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็สูญเสียกันไปเยอะพอสมควร [หรือที่ใครหลายคนชอบเรียกกันว่า... "เกลือ" ยังไงล่ะ] สามารถไปรับชมรีแอคชั่นของเจ้าตัวที่ใต้ด้านล่างนี้เลย!!!



>>>สามารถไปรับชมคลิป Reaction ที่ได้ตัวละครที่หวังเอาไว้ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ!!!<<<


แล้วทางฝั่งเพื่อนๆ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลอง Comment กันได้เลยนะจ๊ะ โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนก็รู้สึกยินดีปนอิจฉาไปในตัวด้วย เนื่องจากผู้เขียนก็อยากได้ตัวละครสาว Keqing อยู่เหมือนกัน [แต่เปย์หนักจนกระเป๋าแห้งแล้ววก็ยังไม่ได้สักที T_T] พร้อมกับเตือนใจเพื่อนๆ ว่าอย่าได้คิดลองทำตามสตรีมเมอร์ท่านนี้เด็ดขาด เพราะมันเป็นจำนวนเงินที่สูงมากเกินกว่าจะเอาไปสุ่มกาชา ขอแนะนำว่าค่อยๆ ทยอยสุ่มกาชาด้วยกำลังทรัพย์เท่าที่พอเปย์ไหว และแน่นอนว่ามันไม่ส่งผลต่อสภาพการเงิน หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตประจำวันด้วยนะเออ

Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ณ วันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?) 

• Download
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PlayStation 4 >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : DexertoGenshin Impact


กำลังโหลด...