พบผู้เล่นดวงดีในเกม Battlefield V ที่ไล่เก็บสังหารเหล่า Campers ก่อนตกเป็นเหยื่อโดยบังเอิญ

Playulti 03 Jun 2020, 11:48:43
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับเกมยิงออนไลน์ที่มักจะต้องมีผู้เล่นประเภท Campers หรือผู้เล่นสายตั้งแคมป์มาให้เห็นอยู่ตลอด เนื่องจากพวกเขาชอบยึดพื้นที่ในจุดทำเลดีๆ แล้วหาจังหวะซุ่มยิงผู้เล่นคนอื่นแบบไม่ให้ตั้งตัว ซึ่งส่วนใหญ่เน้นการเล็งยิงจากระยะกลาง - ระยะไกลด้วยปืนกลหรือไม่ก็ปืนสไนเปอร์เป็นหลัก และแน่นอนว่าเพื่อนๆ ไม่ค่อยชอบผู้เล่นสายตั้งแคมป์สักเท่าไหร่นัก เพราะว่าพวกเขาชอบแอบอยู่ในพื้นที่เดิมๆ ไม่ต้องไปเดินไปเดินมาให้เสียเวลา แถมยังปล่อยให้รอมีคนผ่านมาและสอยให้ร่วงในเวลานั้นเพื่อจัดการเหล่าผู้เล่นฝั่งตรงข้ามไม่ให้ทำภารกิจสำเร็จลุล่วงตลอดเวลา ยิ่งถ้าผู้เล่นทั้งทีมเลือกเล่นสไตล์นี้กันเกือบหมด...บอกเลยว่าลำบากแน่ๆ (ฮา)

Battlefield V เกมยิงออนไลน์ชื่อดังจากค่าย Electronic Arts [EA] ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีกลุ่มผู้เล่นประเภท Campers เยอะพอสมควรด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฉากสภาพแวดล้อมที่กลืนไปพร้อมตัวละครของผู้เล่นได้อย่างแนบเนียน ยิ่งทำให้เหล่าผู้เล่นสายตั้งแคมป์ชื่นชอบวิธีการเล่นแบบนี้เข้าไปอีกเลยล่ะค่ะ แต่ล่าสุดนี้บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม GGTGaming ออกมาตั้งกระทู้พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาให้ชมกัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความโชคดีของเจ้าตัวที่ไม่ได้พบเจอกันบ่อยๆ และทำเอาชาว Reddit ภาวนาว่าขอให้เกิดขึ้นกับตนบ้าง


สำหรับคลิปดังกล่าวจะแสดงให้เห็นว่า GGTGaming กำลังจะกลับไปยึดฐานในจุด D ให้กลายมาเป็นสีฟ้าเหมือนกับทีมฝั่งของเขาอีกครั้ง ซึ่งในระหว่างทางก็บังเอิญไปเจอผู้เล่นสายตั้งแคมป์คนหนึ่งที่เล็งยิงคนในทีมของเรา จากนั้นเจ้าตัวก็เล็งยิงใส่ด้านข้างเพื่อจู่โจมแบบไม่ให้ทันตั้งตัว ต่อมาก็คิดจะใช้ปืนระเบิดเอาไว้จัดการรถถังของทีมฝั่งตรงข้าม แต่ดันปรากฏว่าพอหันหลังกลับหนี (รีโหลดกระสุนไปด้วย) ดันเจอเข้ากับผู้เล่นสายตั้งแคมป์อีกคนหนึ่งที่ดักซุ่มรอโจมตี ทว่ากลับมาเซอร์ไพรส์เจอ GGTGaming เข้าอย่างจัง 

และแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ไหวพริบทัน เลยรีบวิ่งเข้าไปใส่ท่าสังหารเพื่อปลิดชีพผู้เล่นดังกล่าวในทันท่วงที เรียกได้ว่าเป็นความบังเอิญที่สร้างโมเมนต์น่าประทับใจอยู่พอสมควรไม่น้อยเลย โดยเหตุการณ์นี้ให้ข้อคิดเตือนใจถึงผู้เล่นประเภท Campers ว่าการเล่นวิธีนี้ก็ย่อมต้องยอมรับถึงผลความเสี่ยงที่ตามมาด้วยเช่นกันนะเออ ส่วนใครสนใจ Battlefield V สามารถไปเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Reddit, Battlefield V

กำลังโหลด...