พบข้อมูลว่า TDB เกมออนไลน์ชื่อดัง Survival จะเผยวันเปิดให้เล่นในวันไหน!!! (The Day Before)

Siryee 09 Oct 2021, 23:32:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมออนไลน์

The Day Before เกมออนไลน์ Survival ที่ให้มาหาอาหาร, ไอเทม และอาวุธเช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือจะให้ไปเอาชีวิตรอดในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยก็มีภาพกราฟิกสวย + ให้อารมณ์เกมฟอร์มยักษ์มากๆ ซึ่งปัจจุบันผู้สร้างก็แจ้งว่าใกล้เผยวันเปิดให้เล่น และตอนนี้ก็ยังไม่เผยออกมาเสียที แต่ล่าสุดนี้ก็มีข้อมูลที่บ่งบอกว่า "วันไหนจะเผยวันเปิดให้เล่น" แล้วนะ!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง
>>> รู้จักกับเกมเพิ่มกันก่อนได้ที่นี่ <<<
>>> ดูว่าเสปคของคุณจะเล่นได้ระดับ Low หรือ High ที่นี่ <<<
คลิปตัวอย่างเกม

ผู้สร้างจะเผยวันเปิดให้เล่นในวันไหน ?

แบบสั้นๆ

  • วันที่ 15 ตุลาคม 2021 มีโอกาสสูงมาก หากดูจากคำใบ้ที่ผู้สร้างเคยเผยเอาไว้ (เวลาไทยอาจในวันที่ 16)

แบบยาวๆ

  • ต้องเข้าใจกันก่อนว่าผู้สร้างเคยปล่อยคลิปเพื่อบ่งบอกว่า "พวกเขาใกล้จะจัดงานกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เกี่ยวกับเกมนี้ และในงานก็จะมีการเผยวันเปิดให้เล่น" โดยในคลิปยังเขียนไว้อีกว่า "กันยายน 2021" ซึ่งเห็นชัดๆ ว่ามันคือการบอกว่างานนี้จะจัดขึ้นในเดือนดังกล่าว

คลิปที่บ่งบอกว่าจะงัดงาน


  • อย่างไรก็ตาม ภายในกันยายน 2021 ก็ไม่ได้มีการจัดงานใดๆ ทั้งสิ้น และตอนสิ้นเดือนก็มีเพียงการปล่อยคลิปสั้นๆ มาโปรโมทงานตามด้านบนเพิ่มเท่านั้น ซึ่งจุดนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เกมเมอร์หลายคนกำหมัดมากๆ

คลิปที่ปล่อยมาตอนสิ้นเดือน


  • ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนามว่า Galactic89 ทำการตั้งกระทู้ และเผยว่า "เกมนี้มีโอกาสสูงมากๆ ที่จะจัดงานตามด้านบนในวันที่ 15 ตุลาคม 2021" เพราะหากดูจากคลิปที่ปล่อยมาตอนสิ้นเดือน มันแอบมีการบอกใบ้ด้วยคำว่า "September45 หรือวันที่ 45 กันยายน"
  • ส่วนเหตุผลที่วันที่ 45 กันยายน คือ 15 ตุลาคม 2021 นั่นก็เพราะว่าในเดือนกันยายนมีได้เพียง 30 วัน ส่งผลให้อีก 15 วันที่เหลือต้องมาอยู่ในเดือนตุลาคม และนั่นจึงหมายถึงวันที่ 15 ตุลาคมแทน!!! (เวลาไทยอาจในวันที่ 16)
เกม The Day Before ยังไม่มีแผนเปิดให้เล่นในตอนนี้ แต่ใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!
อ้างอิง: steam , reddit

กำลังโหลด...