Project TL เกมออนไลน์ฟรี MMORPG คู่แข่ง Lost Ark แจ้งช่วงเปิดให้ชาวไทยเล่น!!!

Siryee 16 Nov 2021, 18:56:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Project TL หรือชื่อเก่า TL:Origin เกมออนไลน์ MMORPG สไตล์การเล่นแบบ Diablo หรือ Lost Ark แต่มีจุดเด่นคือการอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับเกมชื่อดัง "Lineage" และล่าสุดนี้ก็มีข่าวออกมาแล้วนะว่า "เกม Project TL จะเปิดเซิร์ฟ Global ให้ชาวไทยเล่นได้ช่วงไหน!!!" ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มกันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม


ข้อมูลการเปิดเซิร์ฟ Global ให้ชาวไทยเล่นได้ตอนไหน

  • ข้อมูลนี้ได้มาจากเว็บไซต์ massivelyop โดยทางนั้นแจ้งว่า "ภายในงานสรุปผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2021 ของค่ายผู้สร้างเกมนี้ (NCSOFT) ทางผู้สร้างได้แจ้งว่าเกม Project TL มีแผนจะเปิดเซิร์ฟ Global ให้เล่นได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022"
  • นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์ดังกล่าวยังพบ "ข้อมูลหลุด" จากฐานข้อมูล GEForce NOW ว่าเกมนี้จะเปิดในวันที่ "22 กรกฎาคม 2022" โดยมีความเป็นไปได้สูงพอสมควร เพราะสอดคล้องกับที่ผู้สร้างบอก และ GEForce NOW ก็เป็นบริการเล่นเกมผ่าน Cloud ชื่อดัง
  • จริงๆ แล้วเกมนี้มีข้อมูลหลุดด้วยว่าจะมาตั้งแต่ปี 2021 แต่น่าจะเลื่อนไปเพราะค่าย NCSOFT ได้เปิดให้บริการเกมอีกภาคอย่าง Lineage W แทน
  • สรุปคือ Project TL มีแผนเปิดเซิร์ฟ Global ให้ชาวไทยเล่นช่วงครึ่งหลังของปี 2022 และมีข้อมูลหลุดว่าจะเปิดในวันที่ 22 กรกฎาคม 2022 

ใครสนใจเกม Project TL ก็เตรียมรอเล่น และติดตามข่าวผ่านเว็บ PlayUlti ไว้ได้เลย!

อ้างอิง: massivelyop

กำลังโหลด...