พบกับขุนพลช้างศึกของ FIFA ONLINE 3 กับทีม Thailand Best 2016

Playulti 28 Nov 2016, 16:41:45
ข่าวเกม PC

EA SPORTS™ FIFA Online 3 เป็นเกมฟุตบอลออนไลน์พัฒนาโดยค่าย Electronic Arts (EA) และเปิดให้บริการแก่ผู้เล่นชาวไทยโดย บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2013 จนถึงปัจจุบัน จัดว่าเป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้เล่นเฉลี่ยต่อเดือน 2 ล้านคน และมีจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนทั้งหมด 12 ล้านคน รวมทั้งกระแสความนิยมในอีกหลายประเทศในทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, จีน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์และมาเลเซีย
ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของระบบฟังก์ชันต่างๆซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถวางแผนการเล่นและสร้างเอกลักษณ์ให้กับทีมของตนเอง โดยการเลือกนักเตะระดับโลกที่ชื่นชอบมาเป็นผู้เล่นตัวจริงทั้ง 11 ตัว โดยอ้างอิงจากแมตช์ฟุตบอลของจริง และในครั้งนี้ FIFA ONLINE 3 ได้จัดแคมเปญ Thailand Best 2016 ซึ่งเป็นการนำทีมฟุตบอลดาวรุ่งของไทยทั้ง 11 คนมาร่วมเป็นตัวละครภายในเกม FIFA ONLINE 3 โดยมีรายละเอียดดังนี้

Thailand Best 2016
การนำนักเตะไทยทั้ง 11 คนเข้ามาร่วมเป็นตัวละครในเกม FIFA ONLINE 3 นั้น ถือเป็นโอกาสอันดีที่ผู้เล่นและแฟนบอลชาวไทยจะได้มีโอกาสใกล้ชิดและใช้ตัวละครนักเตะไทยที่ตัวเองชื่นชอบเพื่อลงแข่งขันภายในเกมกับนักเตะดังจากทั่วทุกมุมโลกที่ FIFA ONLINE 3 ได้คัดมาเป็นอย่างดีแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคอเกมคอบอลชาวไทยอีกด้วย

สำหรับตัวละครของนักเตะไทยทั้ง 11 คนนั้น ทางทีมงานก็ได้ดึงความสามารถและจุดเด่นของนักเตะทุกคนเพื่อนำมาพัฒนาตัวละครภายในเกมให้สมจริงที่สุด รวมถึงระบบความสมจริงในรูปแบบการเล่นที่หลากหลายจะยิ่งทำให้นักเตะไทยดูมีชีวิตชีวาเสมือนพวกเขาได้ลงมาร่วมเตะในสนามร่วมกับผู้เล่นเองเลยทีเดียว
โดยรายชื่อนักเตะทั้ง 11 คน หรือทีม “Thailand Best 2016” มีรายชื่อดังต่อไปนี้
ผู้รักษาประตู
: กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
กองหลัง
: ทริสตอง โด, สุทธินันท์ พุกหอม, มิก้า ชูนวลศรี, พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ ธีราทร บุญมาทัน
กองกลาง
: ธนบูรณ์ เกศารัตน์, ชาริล ชัปปุยส์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์
กองหน้า
: อดิศักดิ์ ไกรษร

ด้วยความโดดเด่นของตัวละครนักกีฬาไทยที่มีความสามารถ ลักษณะนิสัย และเทคนิคการเล่นที่แตกต่างกันนั้น ทำให้ตัวละครนักกีฬาไทยที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในแพตช์ล่าสุดนั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้บังคับเหล่านักกีฬาไทยให้โลดแล่นไปในสนาม FIFA ONLINE 3 ได้อย่างอิสระเพื่อที่จะแสดงศักยภาพของตัวละครแต่ละตัวได้ออกมาอย่างเต็มที่อีกด้วย
คุณสมบัติของนักเตะไทยใน FIFA ONLINE3

อย่าลืมติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักเตะไทยชุด Thailand Best 2016 ได้ที่ Facebook : EA Sports FIFA Online 3 Thailand และ https://apps.garena.in.th/fo3/compendium

กำลังโหลด...