พบกับกิจกรรมฮาโลวีน และมินิเกมที่มาจากซีรี่ส์เกาหลียอดฮิต ในโลกของ Black Desert

Makee 14 Oct 2021, 10:43:00
ข่าวเกม PC

เข้าสู่เทศกาลฮาโลวีน เทศกาลสุดขนลุกและสนุกในเดือนตุลาคม Black Desert จัดกิจกรรมใหม่ๆ ในธีมฮาโลวีนที่จัดเต็มให้นักผจญภัยได้เข้ามาสนุกกัน รวมไปถึงยังได้เอามินิเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรี่ส์เกาหลีชื่อดังอย่าง Squid Game กับเกม A E I O U หยุด!! มาให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย พร้อมกับการค้นหาและสำรวจสถานที่สุดลึกลับอย่าง สวนสนุกของ มาร์นี นักวิทยาศาสตร์ผู้บ้าคลั่ง ซึ่งจะมีเครื่องเล่นต่างๆ มากมายให้ได้สัมผัสกัน


ภายในสวนสนุกลึกลับของมาร์นีนั้น จะประกอบไปด้วยกิจกรรมฮาโลวีนต่างๆ ที่ให้นักผจญภัยได้ร่วมสนุกกันตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งเนื้อหาจะประกอบไปด้วย 

- เกม A E I O U หยุด! เกมยอดนิยมของเด็กๆ ในเวอร์ชั่นอันน่าตื่นเต้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรี่ส์เกาหลีชื่อดัง Squid Game

- บ้านผีสิงที่มืดสนิท สถานที่ที่ให้เหล่านักผจญภัยหลบหลีกผี และอุปสรรคต่างๆ เพื่อหาตุ๊กตาหมีของเด็กน้อยที่กำลังร้องไห้

- อูคดัดแปลง No.4 Vs No.5 เกมทายหุ่นยนต์สองตัวที่อยู่ใกล้กับ NPC มาร์เชลลีน โดยให้แกนพลังกับมัน

- ของขวัญที่ซ่อนอยู่ของ ดร.มาร์นี เควสกิจกรรมที่ให้นักผจญภัยค้นหาของขวัญที่ซ่อนอยู่

- สำรวจสวนสนุกลึกลับของมาร์นี กับการค้นหาเพื่อจะได้รับรางวัลเป็นสัตว์เลี้ยงนักเวทกอสปี้ ให้นักผจญภัยได้สะสม

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตลอดเทศกาลฮาโลวีน อย่างกิจกรรมเชื่อมต่อเกมพิเศษต้อนรับฮาโลวีน เพื่อรับของรางวัลพิเศษ รวมไปถึง ขนมฟักทอง และคอสตูมฮาโลวีน และนักผจญภัยสามารถดาวน์โหลดแพ็คเกจของขวัญฟรีบน STEAM และเว็บไซต์หลักได้แล้ว โดยแพ็คเกจนี้จะมอบไอเทมมูลค่า 900 บาท รวมถึงกล่องอาวุธ ชุดแห่งความทรงจำที่โดดเด่น พรของคามาซิลฟ์ (7วัน) ใบขยายสัมภาระ 8 ช่อง โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...