พบกับกิจกรรมฤดูร้อนแสนสนุกที่ปราสาททรายพร้อมรางวัลมากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

Makee 04 Aug 2022, 14:22:00
ข่าวเกม PC

Pearl Abyss ได้ประกาศเนื้อหาการอัปเดตพร้อมกับเปิดตัวกิจกรรมฤดูร้อนประจำปี 2565 ‘กิจกรรมฤดูร้อนแสนสนุกที่ปราสาททราย’ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว นักผจญภัยจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกจากกิจกรรมในหลากหลายรูปแบบพร้อมทั้งรับรางวัลมากมาย

หนึ่งในกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ของกิจกรรมฤดูร้อนประจำปีนี้อย่าง ‘ปราสาททรายตึงตัง พาพุ vs นาก’ นั้นเป็นกิจกรรมการต่อสู้สุดท้าทายที่จัดขึ้นที่บริเวณหาดเธอร์เมียน โดยตัวกิจกรรมจะเป็นการดำเนินศึกระหว่างสองเผ่าพันธุ์ ซึ่งก็คือชนเผ่าพาพุกับชนเผ่านากทะเล แบ่งออกเป็นกิจกรรม ‘วิกฤตการณ์ปราสาททราย’ ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบเดธแมทช์ ฝ่ายที่มีคะแนนรวมสูงที่สุดจะได้เป็นผู้ครอบครองชัยชนะไปพร้อมกับรางวัล ‘หลักฐานแห่งสนามรบ’ และถัดมาเป็นกิจกรรมประเภทยึดครองพื้นที่ ‘ปราสาททรายตึงตังเป็นของใครกันนะ?’ ที่นักผจญภัยจะต้องต่อสู้เพื่อครอบครองพื้นที่ให้ได้มากที่สุด ผู้เข้าร่วมจะได้รับ ‘เหรียญเธอร์เมียนฟ้าคราม’ เป็นของรางวัลเมื่อบรรลุเป้าหมายเควส

อีกหนึ่งกิจกรรมน่าสนใจในครั้งนี้คือการ ‘ประมูล: ผลงานชิ้นเอกพันปี’ ที่เรียนเชิญเหล่านักผจญภัยเข้าร่วมการประมูลผลงานศิลปะอันล้ำค่าของชนเผ่านากทะเลและชนเผ่าพาพุ ที่จัดขึ้น 3 รอบ โดยสามารถนำผลงานที่ได้รับไปติดตั้งได้ภายในอาคาร ทั้งนี้ท่านนักผจญภัยยังสามารถรับฉายาพิเศษ และภาพวาดสุดเท่ได้จากการตามหาผลงานศิลปะที่ซุกซ่อนอยู่ในหาดเธอร์เมียนอีกด้วย

กิจกรรมฤดูร้อนแสนสนุกประจำปีนี้ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมที่รอให้นักผจญภัยได้เข้าร่วม อาทิเช่น ‘การผจญภัยของภูตดำโบราณต้อนรับฤดูร้อน’ , ‘พาพุ vs นาก ใครกันที่เป็นสุดยอดนักการค้าตัวจริง’ และ ‘แอบส่องพาพุและเหล่านาก’ เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีแฟชั่นรับฤดูร้อนอย่าง ‘ชุดฤดูร้อนปี 2565’ สำหรับทุกอาชีพในร้านค้าเพิร์ลอีกด้วย สามารถชมวิดีโอตัวอย่างและตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ



กำลังโหลด...