ผู้ให้บริการยัน !! Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ South America ต้องเสียเงินซื้อเกมเล่น

Playulti 05 Apr 2017, 13:50:08
ข่าวเกม PC

ผู้ให้บริการยัน !! Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ South America ต้องเสียเงินซื้อเกมเล่นก่อนหน้านี้เราก็น่าจะทราบกันมาบ้างแล้วว่าเกม Black Desert Online มีกำหนดจะเปิดให้บริการในโซนแถบ South America ซึ่งล่าสุดทางผู้ให้บริการอย่าง RedFox Games ออกมายันเองเลยว่า "ตัวเกมในเวอร์ชั่น South America จะเป็นแบบ Buy-to-Play" หรือการซื้อเกมเพื่อเล่นตามเซิร์ฟเวอร์ North America แน่นอน โดยตัวเกมในเซิร์ฟเวอร์นี้จะรองรับภาษา Spanish, Brazzilian และ Portuguese โดยทางผู้พัฒนาได้เขียนเอาไว้ในบล๊อคว่า

"ตั้งแต่มีการประกาศเกม Black Desert Online ของเซิร์ฟเวอร์ Latin America เราได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับตัวเกมและวันนี้เราสามารถตอบคำถามของคุณได้ทุกคำถาม ซึ่งตัวเกมมันไม่ฟรีและคุณไม่จำเป็นต้อง Subscription เพื่อเล่น ในการเล่นคุณแค่จ่ายเงินเพียงครั้งเดียวสำหรับเกม นอกจากนี้คุณก็ยังสามารถซื้อไอเท็มตกแต่งและไอเท็มความสะดวกสบายแยกได้"

ซึ่งทางผู้พัฒนาได้บอกเอาไว้ว่าตัวเกมจะเปิด Pre-Order ภายในเร็วๆ นี้


Black Desert Online เป็นเกม MMORPG ที่พัฒนาได้บริษัทจากเกาหลีอย่าง Pearl Abyss โดยตัวเกมได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ และเปิดให้บริการมากมายอย่าง เกาหลี, ญี่ปุ่น, รัสเซียรวมถึงโซน EU, NA และล่าสุดอย่าง SA โดยตัวเกมมีกราฟิกอันสวยงามแถมยังอัพเดตอยู่ตลอดเพื่อให้ตัวเกมมีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา รวมถึงตัวเกมมีระบบเกมเพลย์ที่มันสะใจอย่างเช่นการคอมโบสกิลต่างๆ หรือจะเป็นระบบวัฏจักรกลางวัน / กลางคืนแบบไดนามิกที่มีความค่อยๆ เปลี่ยนตามเอฟเฟคแสงรวมถึงเนื้อหาเกมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับวันเวลาในตอนนั้นอีกด้วย

ผู้ให้บริการยัน !! Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ South America ต้องเสียเงินซื้อเกมเล่น

ผู้ให้บริการยัน !! Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ South America ต้องเสียเงินซื้อเกมเล่น

ผู้ให้บริการยัน !! Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ South America ต้องเสียเงินซื้อเกมเล่นที่มา: http://massivelyop.com/2017/04/04/black-deserts-south-american-edition-will-launch-buy-to-play/

กำลังโหลด...