ผู้ให้กำเนิดโพสต์ซึ้งขอบคุณถึงแฟนเกมที่ร้องเรียนให้โละโมเดล Sonic ฉบับภาพยนตร์

Playulti 08 May 2019, 11:02:50
ข่าวเกม PC

ผู้ให้กำเนิดโพสต์ข้อความซึ้งขอบคุณถึงแฟนเกมที่ร้องเรียนให้โละโมเดล Sonic ฉบับภาพยนตร์

หลังจากตัวอย่างแรกของ Sonic The Hedgehog ฉบับภาพยนตร์ Hollywood ได้ปล่อยสู่สายตาสาธารณชนทั่วโลก เล่นทำเอาผู้ชมทั่วไปและแฟนเกมซีรีส์หรือใครหลายคนไม่ชื่นชอบกับโมเดลตัวละครเจ้าเม่นสายฟ้าเป็นอย่างมาก ถึงขั้นต้องออกมาร่วมโหวตเรียกร้องให้ค่ายภาพยนตร์ Paramount Pictures นำตัวละครที่พวกเขารักกลับไปแก้ไขใหม่ จนในท้ายที่สุดคุณ Jeff Fowler ผู้กำกับภาพยนตร์ดังกล่าวได้ตัดสินใจโละโมเดลตัวละครใหม่ยกชุดตามคำเรียกร้องแล้วจ้า!!! [อ่านข่าวก่อนหน้านี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่]

และด้วยเหตุนี้เองทางผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ Sonic คุณ Yuji Naka รู้สึกซาบซึ้งและปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่งที่ไม่ต้องเห็นตัวละครลูกรักของเขาถูกนำมาปู้ยี่ปู้ยำอีกต่อไป พร้อมบรรยายความรู้สึกที่มีต่อบรรดาแฟนคลับผ่านทาง Twitter ส่วนตัวอีกด้วยว่า “พลังของแฟนคลับ Sonic นั้นไม่ใช่ย่อยจริงๆ นี้ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีเลยก็ว่าได้ ขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและหลงใหลในตัว Sonic กันเป็นอย่างมากนะครับ” 

ผู้ให้กำเนิดโพสต์ข้อความซึ้งขอบคุณถึงแฟนเกมที่ร้องเรียนให้โละโมเดล Sonic ฉบับภาพยนตร์

ถึงกระนั้นเพื่อนๆ ก็อย่าดีใจกันเพลินไปนะคะ เพราะต่อจากนี้เราคงต้องติดตามกันยาวๆ ว่าโมเดลตัวละคร Sonic เวอร์ชั่นปรับปรุง + แก้ไขจะถุกใจแฟนเกมเดนตายหรือไม่ อีกทั้งยังต้องลุ้นกับ Sonic The Hedgehog ฉบับภาพยนตร์ Hollywood จะออกมา "รุ่ง" หรือว่า "แป๊ก" ตามสไตล์ของหนังห่วยที่สร้างจากเกมที่ผ่านๆ กันมาแน่? หากมีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ผู้ให้กำเนิดโพสต์ข้อความซึ้งขอบคุณถึงแฟนเกมที่ร้องเรียนให้โละโมเดล Sonic ฉบับภาพยนตร์
ที่มาข่าว : https://www.dualshockers.com/sonic-the-hedgehog-creator-thanks-sonic-fans-following-design
ที่มาภาพ : https://twitter.com/nakayuji/status/1124247993798938625

กำลังโหลด...