ผู้ใช้เวทมนตร์โบราณ “Sage [เซจจ์]” ตัวละครที่ 22 ของเกม Black Desert [TH] เปิดให้เล่นแล้ววันนี้พร้อมกิจกรรมเพียบ!

onkami 24 Mar 2021, 11:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากที่สัปดาห์ก่อนทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้เปิดให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละครใหม่อย่าง “Sage [เซจจ์]” ล่วงหน้ากันไปแล้ว ล่าสุดสัปดาห์นี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสตัวละครที่มีลูกเล่นแปลกไม่เหมือนใครคนนี้ ตัวละครนี้คือเขาเชี่ยวชาญในการใช้พลังเวทมนตร์โบราณที่เกี่ยวข้องกับเวลา เขาสามารถปลดปล่อยพลังทำลายล้างที่รุนแรงเป็นอย่างมาก สกิลของเขาสามารถเปิดรอยแยกของช่องว่างเพื่อสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู เขาใช้อาวุธที่มีชื่อว่า ‘ไคฟ์’ ที่มีรูปทรงลูกบาศก์ลอยได้


 
ต้องยอมรับว่า “Sage [เซจจ์]” เป็นตัวละครมีความสามารถเอกลักษณ์ในรูปแบบการโจมตีกันที่ไม่เหมือนกับอาชีพอื่น ๆ คุณสมบัติเฉพาะของตัวละครนี้เลยก็ว่าได้ คือสามารถเข้าซากปรักหักพังโบราณอย่าง “ซากปรักหักพังฮิสเตรีย” หรือ “วิหารอาร์คมาน” ได้โดยไม่ต้องใช้ไอเทมใด ๆ แล้วการมาของตัวละครใหม่นี้ก็มีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายเพื่อจัดขึ้นกับการมาของเซจจ์ ผู้เล่นที่ออนไลน์เชื่อมต่อด้วยตัวละครเซจจ์จะได้รับไอเทมสุดล้ำค่าอย่าง “ห่อสารพัดประโยชน์” และ “สายตาของนักปราชญ์” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 เมษายน 2564 แล้วถ้าผู้เล่นเก็บเลเวลบรรลุตามที่กำหนดเอาไว้ก็จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย นอกจากนี้ “ไคฟ์แห่งยุคโบราณ” ได้มายังโลกของเกม Black Desert มันจะปรากฎตัวตามพื้นที่ล่าตามจุดต่าง ๆ ตั้งแต่วัน นี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2564 เมื่อเราพูดคุยกับเขาก็จะได้บัฟพิเศษที่มีระยะเวล 180 นาที


 
รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
- ภารกิจท้าทายพิเศษเพื่อเซจจ์โดยเฉพาะ! - คลิกที่นี่
- ไปเที่ยวชมดอกซากุระที่ไหนดี? ที่โลก Black Desert ไงล่ะ! - คลิกที่นี่
- เติบโตเซจจ์อย่างรวดเร็ว และรับรางวัลมากมาย! - คลิกที่นี่
- Hot Time ต่อสู้และทักษะ+คะแนนสมทบ! เยี่ยมไปเลย~ - คลิกที่นี่
- ‘ไคฟ์แห่งยุคโบราณ’ ที่ปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับการตื่นของเซจจ์ - คลิกที่นี่
- ตามหาสะเก็ดลูกบาศก์ - คลิกที่นี่
- เช่าไอเทมด้วยกันกับสมาชิกกิลด์! - คลิกที่นี่



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก



บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...