ผู้เล่น ! Mobius Final Fantasy พุ่งทะลุ 10 ล้านทั่วโลกแล้วจ้า !!

Playulti 09 Feb 2017, 20:00:38
ข่าวเกม PC

undefinedMobius Final Fantasy เกมฟอร์มยักษ์ที่ใครหลายคนช่วงนั้นต้องเล่น และก็ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังเพราะฝีมือเฮียเหลี่ยมหรือ Square Enix เสียอย่าง ด้วยกราฟฟิกที่สวยงามมากบนมือถือ และยิ่งเป็นเวอร์ชั่น PC ยิ่งงามหยดย้อยเข้าไปใหญ่ ระบบการเล่นโดยเฉพาะการเลือก Class ที่มีความหลากหลาย แถมเนื้อเรื่องก็ไม่ต้องพูดมากเนื่องจากมันสุดยอดอยู่แล้วนั้นเองundefinedSquare Enix ประกาศความสำเร็จของเกม Mobius Final Fantasy หนึ่งในซีรี่ส์ของเกมไฟนัลแนว Action RPG ได้อย่างน่าภาคภูมิใจ จัดกิจกรรมฉลองยอดผู้เล่นทั้งจากมือถือและ PC รวมสิบล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก โดยของที่จะแจกในเกมจะได้จากทั้งการล็อคอินประจำวันและของภายในกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย เอาล่ะ ! รายละเอียดกิจกรรมฉลอง 10 ล้านมีรายละเอียดดังนี้ครับ

undefined

1. Special Login Bonus

undefinedอันนี้เป็นการแจกของรางวัลด้วยการล็อคอินตามปกติครับซึ่งไม่จำเป็นต้องเข้ามาทุกวันก็ได้แต่จะเริ่มนับเมื่อเราล็อคอินครั้งแรกครับ ที่พิเศษสุด ๆ นั้นก็คือ แจกตั๋วอัญเชิญทุกวันรวม 14 ชิ้น และ Growstart 4 ดาว 2 ชิ้น 2 วันครับ ! หลังจากที่ได้ของรางวัลแล้วจะถูกเก็บไว้ใน Present Box สามารถเปิดใช้งานได้ตลอดเวลาครับผม ! 

2. กิจกรรมสำหรับผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่
ไอตรงนี้แหละครับคือของรางวัลสำหรับล็อคอินประจำวันห้ามพลาดแม้แต่วันเดียว ซึ่งรายการไอเท็มที่แจกมีดังนี้ครับ

          - Elixir x1

          - Phoenix Down x1

          - Crystal x1

          - 10,000,000 gil

ทั้งหมดนี้ คือรายการไอเท็มในหนึ่งวันที่เราจะได้หลังล็อคอินและแจกถึง 11 วันด้วยกัน ของรางวัลทั้งหมดจะถูกส่งไปที่ Present Box เพื่อรอเปิดใช้งานครับ

3. จัดเต็มกับไอเท็มของรางวัล Seed Reward

อันนี้ผู้เล่นหลายท่านอาจจะตาลุกวาว เพราะจะมีการแจกเมล็ดพันธุ์ หรือ Seed เพื่อ Boost อัพเกรด Class หรืออาวุธของผู้เล่นได้นั้นเองครับ โดยจะเพิ่มขีดจำกัดของสกิล, บวกค่าคะแนนระหว่างการต่อสู้แบบทวีคูณ, Specific-Seed Bonus จะเป็นคูณ 2 ทันทีและปริมาณที่เราจะสามารถเก็บ Seed แต่ละพื้นที่ได้จาก 1,000 หน่วยเพิ่มเป็น 10,000 หน่วย ครับ

4. อัพเดตอื่น ๆ 

undefinedตู้เปิดในเกมที่ใช้ Friend Point ได้เพิ่มโอกาสในการหาเหล่า Cactuar หรือเจ้าต้นตะบองเพชรทั้งหลายสารพัดรูปแบบซึ่งมีประโยชน์และใช้สอยได้ครับ

undefined

และสุดท้ายนี้....ในดันเจี้ยน Monday Island และ Thursday Island ปลดล็อคให้เข้าไปล่าด้วยจ้า โดยเกาะวันจันทร์จะมีไอเท็มธาตุมืดและเกาะวันพฤหัสบดีจะมีไอเท็มธาตุแสง สามารถหาวัตถุดิบที่ต้องการได้จากสองเกาะนี้โดยไม่ต้องรอวันที่กำหนดอีกต่อไป เย้ !!!

undefined

และนี่ทั้งหมดของกิจกรรมฉลองผู้เล่น 10 ล้านคนทั่วโลกครับ หากสนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่นี้ สามารถเข้าไปโหลดมาเล่นบนแพลตฟอร์ม Steam ได้ฟรี ๆ ไม่เสียตังค์ได้ < คลิ๊กที่นี่ >

undefinedundefinedundefinedundefined

undefinedที่มา: http://information.mobiusfinalfantasy.com/ne/2017/02/06/15fba2f850ffc5dd76d2cd8a2e6698534ea37eaf.html

กำลังโหลด...