ผู้สร้าง Left 4 Dead เปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่ Back 4 Blood แถมเป็นธีมซอมบี้ซะด้วย!!!

Playulti 15 Mar 2019, 00:46:32
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่าผลงานก่อนหน้านี้อย่าง Evolve สำหรับทีมผู้พัฒนาเกม Turtle Rock Studios อาจจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ซึ่งในช่วงแรกที่ตัวเกมวางจำหน่ายเกมเมอร์ให้ความสนใจอย่างมากนะ แต่ก็พบว่าตัวเกมมันดันมีปัญหาเรื่องความสมดุลของตัวละครอยู่ ล่าสุดพวกเขาได้จับมือกับทาง Warner Bros. Interactive Entertainment ประกาศเปิดตัวเกมใหม่นั้นก็คือ "Back 4 Blood" ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือมันเป็นแนว Shooting ที่เน้นระบบออนไลน์ [Multiplayer] ในแบบที่พวกเขาถนัด ธีมภายในเกมผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้อีกด้วย โดยทางคุณ David Haddad ประธานบริษัททาง Warner Bros. Interactive Entertainment ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้จับมือกับทาง Turtle Rock Studios ทีมพัฒนาเกมที่เคยฝากผลงานชื่อดังอย่าง Left 4 Dead โดยเกม Back 4 Blood จะเป็นหนึ่งในเกมที่น่าสนใจทั้งระบบออนไลน์ และ เทคโนโลยีอื่นๆ ที่จะช่วยให้เกมนี้ดูโดดเด่นกว่าเกมอื่นๆ ที่เคยผ่านมา



ส่วนทาง Turtle Rock Studios ก็ได้คุณ Chris Ashton ผู้ก่อตั้งสตูดิโอนี้ออกมาเสริมข้อมูลอีกว่าพวกเขารู้สึกดีใจจนไม่สามารถอธิบายได้ว่ารู้สึกอย่างไรในการทำงานร่วมกับ Warner Bros. Interactive Entertainmen แต่พวกเราตั้งใจอย่างมากที่จะใช้ประสบการณ์ในการพัฒนาเกมมากกว่า 10 ปีเพื่อออกแบบให้เกม Back 4 Blood เป็นหนึ่งในเกมที่น่าสนใจและถูกใจเกมเมอร์ทุกคนอย่างแน่นอน นอกจากนี้พวกเขายังเสริมประโยคเด็ดอยู่หนึ่งคำนั้นก็คือ "พวกเขาไม่ได้จะนำไอเดียเก่าๆ ที่เคยมีจากเกม Left 4 Dead มาหากินในเกมนี้ แต่มันคือการใช้ทุกอย่างที่พวกเขามีสร้างอะไรที่แปลกใหม่เพื่อให้เกมใหม่ของพวกเขามันเติบโตไปพร้อมๆ กับความสามารถที่พวกเขามี"



อืม...ถามอาเจ๊นัทนะ ส่วนตัวยังรู้สึกกลัวๆ จากเกม Evolve เพราะตอนนั้นจำได้ว่าคาดหวังอย่างมากกับเกมนี้ แต่ผลสุดท้ายกลับไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง ที่สำคัญตัวเกม Back 4 Blood ตอนนี้ยังไม่มีตัวอย่าง, เกมเพลย์ หรือ ภาพภายในเกมออกมาให้เราได้ชมแม้แต่น้อย ที่สำคัญข้อมูลส่วนอื่นๆ ก็ยังไม่มีแต่ยืนยันว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One อย่างแน่นอน ถ้ามีข้อมูลอัพเดทเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ที่มาข่าว: https://talk.turtlerockstudios.com/t/warner-bros-interactive-entertainment-and-turtle-rock-studios-announce-back-4-blood/112397
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/500/ และ https://store.steampowered.com/app/550/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...