ผู้สร้าง Home Sweet Home เผย Episode 2 กำลังมาพร้อมเปิดตัวเกมใหม่ Number 6

Playulti 09 Dec 2017, 15:07:46
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าเกมสยองขวัญฝีมือคนไทยอย่าง "Home Sweet Home" ไม่ได้จบสมบูรณ์เหมือนที่หลา่ยคนคิด ซึ่งตอนนี้ก็มีคนต่างรอคอยว่าเมื่อไหร่ Episode 2 จะเปิดเผยข้อมูลใหม่เสียที ล่าสุดทาง YGGDrazil Group ได้มีการประกาศแล้วว่าตอนนี้พวกเขาได้มีการพูดคุยและเซ็นสัญญากับทาง Ningbo Inception Media. เพื่อเตรียมพัฒนาเนื้อหาต่อของ Home Sweet Home Episode 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดตัวเกมใหม่ที่มีชื่อว่า "Number 6" โดยเกมใหม่นี้มีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC และ Console




โดยทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group ได้อธิบายเกี่ยวกับ Home Sweet Home Episode 2 เอาไว้ว่ามันจะเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด ปริศนาเกี่ยวกับวิญญาณที่ตามหลอกหลอนและปมปริศนาที่หลายคนยังสงสัยก็จะถูกเฉลยเสียที ซึ่งผู้เล่นทั้งหลายก็ต้องเตรียมเจอความน่ากลัวที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น แต่คราวนี้เราจะทำได้มากกว่าหลบซ่อน, หลบหนี หรือ แก้ปริศนาเท่านั้น แต่ตัวละครของเรายังสามารถทำอะไรได้มากขึ้น ที่น่าสนใจกราฟฟิคก็จะสวยและสมจริงกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนี้ Home Sweet Home Episode 1 กำลังพัฒนาเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Virtual Reality [VR] กันอยู่ มีแผนที่จะอัพเดทในเร็วๆ นี้




ส่วนผลงานชิ้นใหม่ของพวกเขาอย่าง "Number 6" หรือในชื่อเดิม "Number 5" จะเป็นเกมแนว Shooting มุมมอง FPS ซึ่งจะสามารถเล่นได้ทั้งโหมดคนเดียว [Single Player], โหมดออนไลน์แบบ Co-op และ ตัวเกมยังรองรับการเล่นแบบ Virtual Reality [VR] อีกด้วย ส่วนเนื้อเรื่องภายในเกมได้พูดถึงโลกอนาคตอีก 50 ปีข้างหน้า ที่มนุษย์ได้เสียอิสรภาพเพราะเหล่า A.I. ได้ยึดครองโลก ทำให้มนุษย์เองได้มีการก่อตั้งกองกำลังเพื่อหาทางช่วยเหลืิอโลกอีกครั้ง ศัตรูภายในเกมที่เราจะต้องเผชิญเรียกว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ถูกดัดแปลงแบบต่างๆ มากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่











กำลังโหลด...