ผู้สร้าง Bless Unleashed เกมเน้นมันส์ MMORPG เผยข้อมูลชุดที่ 6&7 ของเวอร์ชั่น PC ที่มีเนื้อหา CBT นิดนึง!

Playulti 12 Oct 2020, 00:44:49
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้ประกาศจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีต้นปี 2021 ซักทีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการแค่บนคอนโซล XBOX One มาเนิ่นนาน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้เผยข้อมูลชุดที่ 6 และ 7 ของตัวเกมเวอร์ชั่น PC แล้วอีกด้วย โดยรอบนี้ก็มีจุดเด่นคือการเผยข้อมูลน่าสนใจของเกมอีกเพียบ พร้อมเนื้อหาที่เกี่ยวกับการจะเปิด CBT ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 (ซึ่งทางผู้สร้างยังไม่ได้เผยว่าจะเปิดให้เล่นได้ฟรีทุกคนไหม แต่ทางเราเคยเผลอทำข่าวแล้วดันแจ้งผิดว่าฟรี ต้องขออภัย ณ ที่นี้) สามารถรับชมข้อมูลได้ตรงตัวหนังสือสีม่วงด้านล่างนี้เลย!  

คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed

>>> ใครยังไม่ได้รับชมข้อมูลชุดแรก คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสอง คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสาม คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสี่ คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดห้า คลิกที่นี่ <<<

สำหรับการเผยข้อมูลดังกล่าว ก็จะประกอบไปด้วยดังนี้
  • ผู้สร้างเผยว่าถ้าใครยังไม่รู้ เกมนี้จะมีระบบ PvP ได้ในตอน Open World ทุกเวลานะ (คล้ายๆ ของ Black Desert) แต่จะเฉพาะภายในเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้ PvP ได้เท่านั้น และผู้เล่นต้องมีเลเวลถึงระดับนึงก่อน
  • ผู้สร้างเผยว่าชาวรัสเซียสามารถเข้าเล่นเกมนี้บน Steam ได้ตามปกติ เพื่อโชว์ให้เห็นว่าเกมจะไม่มีการล็อกโซน ซึ่งเกมก็จะไม่ได้รองรับภาษารัสเซีย แต่พวกเขาจะดูก่อนว่าคนรัสเซียจะเล่นกันเยอะขนาดไหน ส่งผลให้หากคนไทยเล่นเยอะ ก็เป็นไปได้ว่าเกมจะมีภาษาไทยหรือเปล่า!?
  • ผู้สร้างเผยว่าการเปิด CBT ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 เป็นครั้งแรกนี้ ใครที่ไม่ได้เป็นผู้โชคดีได้ทดลองเล่นแบบ Street Test ก่อนหน้าก็ยังมีสิทธิ์ได้สัมผัสอยู่ ซึ่งเขาได้บอกว่าจะเปิดให้คนมาลงทะเบียนในเร็วๆ นี้
  • ส่วนใครที่เคยได้สิทธิ์เล่นตอน Street Test ก็จะได้เล่นต่อในช่วง CBT โดยไม่ต้องลงทะเบียนเพิ่ม
  • ชื่อที่ผู้เล่นนำมาตั้งให้ตัวละครตอน Street Test และ CBT จะถูกรีเซ็ตทุกครั้งด้วย ส่งผลให้ใครที่จะจองชื่อตัวละครสวยๆ ไม่ให้ซ้ำใคร ก็ไปรอตอน OBT วันแรกดีกว่า
  • เกมจะเน้นให้ใช้อีเมลล์ในการเข้าสู่ระบบ แต่ถ้าจะใช้เล่นบน Steam ผู้เล่นก็ต้องนำอีเมลล์นั้นลิงค์เข้ากับไอดี Steam เสียก่อน ซึ่งอีเมลล์ที่ใช้ไม่จำเป็นต้องอันเดียวกันกับที่ใช้สมัคร Steam
  • ทางผู้สร้างกำลังวางแผนว่าจะหาผู้สร้างสรรค์คอนเทนท์เกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเติมดีไหมด้วย ซึ่งจะให้คำตอบได้ในช่วงหลัง CBT หรือใกล้เปิด OBT เป็นต้นไป ส่งผลให้ใครเป็นยูทูปเบอร์ หรือสตรีมเมอร์ ก็ยังมีหวังได้ทำคอนเทนท์ให้เกมนี้แบบพิเศษกว่าใครอยู่นะ!
  • ผู้สร้างเผยว่าเกมนี้จะมีระบบแบนคำหยาบเหมือนกับของบนคอนโซลที่เปิดให้เล่นไปแล้ว ซึ่งผู้สร้างก็กำลังตรวจสอบให้ว่าเกมมีการแบนคำหยาบจนต้องห้ามเยอะเกินไป ตามที่ผู้เล่นหลายคนบอกหรือเปล่า
  • ผู้สร้างเผยว่าเกมยังไม่มีแผนรวมร่างเซิร์ฟเวอร์ตามภูมิภาคต่างๆ เหมือนเกมอื่นนะ

ส่วนเกม Bless Unleashed ก็จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในช่วงต้นปี 2021 เป็นต้นไป สามารถรับชมเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

อ่านเพิ่ม: ชาว PC เฮ! Bless Unleashed เกมเน้นมันส์ MMORPG เผยช่วงจะเปิดให้ทดลองเล่นแบบยาวๆ บน Steam

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...