ผู้สร้างเผย Population Zero เกมแนว MMORPG จะมีให้เลือกเล่นระหว่างโหมด PVP และ PVE พร้อมให้ปลดล็อคโหมดใหม่อีกเพียบ

Playulti 22 Apr 2020, 11:24:46
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler เป็นเวลา 168 ชั่วโมง ด้วยการหาทางสร้างที่อยู่อาศัยสุดปลอดภัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมกับเพื่อน ถูกผู้สร้างเผยออกมาแล้วว่าตัวเกมจะมีการแบ่งโหมด PVE (โหมดที่ผู้เล่นจะสามารถสู้ได้แค่เหล่าศัตรูมอนสเตอร์ AI) และ PVP (โหมดที่ผู้เล่นจะสามารถสู้กันเองได้) ให้ได้เลือกเล่น รวมทั้งจะยังมีโหมดใหม่ๆ ให้ปลดล็อคจากการเล่นกันอีกด้วย


สำหรับโหมด PVE และ PVP ทางผู้สร้างก็เผยข้อมูลมาเพิ่มเติมว่าที่พวกเขาต้องแยกให้เล่นได้ทั้ง 2 โหมดนี้ ก็เพราะพวกเขาอยากให้ผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมแนว MMORPG ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นคนอื่นไปด้วยมาก่อนเลย จะสามารถสนุกกับตัวเกมโดยยังไม่ต้องไปต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นก่อนก็ได้ แต่ถ้าหากเข้าเล่นภายในโหมด PVP ก็จะมีข้อดีกว่าคือผู้เล่นจะสามารถอัปเลเวลได้ไวมากกว่าเป็น 150% ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้เล่นแล้วด้วยว่าอยากจะเสี่ยงสุดให้เวลไว หรืออยากมาเล่นเพลินๆ โดยไม่เจอผู้เล่นคนอื่นมารุมกระทืบ!

ส่วนเมื่อหากผู้เล่นได้เอาชีวิตรอดสำเร็จภายในเวลาของเกม 168 ชั่วโมง ตัวเกมก็ยังจะทำการปลดล็อคโหมดใหม่ๆ ให้ได้เข้าไปเล่นกันอีกต่างหาก ซึ่งโหมดใหม่ๆ จะมีความต่างจากการเป็นโหมด PVP และ PVE ทั่วไปแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มจำกัดการตายของผู้เล่นได้แล้ว (ในปกติ ถ้าผู้เล่นตายจะสามารถเกิดใหม่ได้ตลอด) หรืออาจสามารถอัปเลเวลได้ไวมากกว่าโหมด PVP อีก ซึ่งส่วนนี้ก็คงต้องรอดูในตัวเกมจริงๆ ว่าจะน่าสนใจมากขนาดไหน แต่ก็ถือว่าเป็นรางวัลดีๆ ให้ผู้เล่นได้มีแรงบันดาลใจอยากเอาชีวิตรอดภายในเกมไปด้วยนั่นเอง

เกม Population Zero จะเปิดให้บริการแบบ Early Access ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam ซึ่งจะต้องทำการสั่งซื้อเกมก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว ปล่อยวิดีโอเกริ่นเนื้อเรื่องภายในเกมแล้ว

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...