ผู้สร้างเกม Generation Zero เปิดตัว Second Extinction เกมใหม่แนว Coop Open World ร่วมมือกันถล่มรังไดโนเสาร์

Playulti 08 May 2020, 12:58:53
ข่าวเกม PC

Second Extinction เกมใหม่แนว Coop Open World จากผู้สร้างเกมชื่อดังอย่าง Generation Zero ซึ่งเป็นเกมแนวเดียวกัน แต่ต่างกันตรงที่ Generation Zero จะให้ผู้เล่นร่วมมือกับเพื่อนถล่มเหล่าหุ่นยนต์ยักษ์เพื่อกู้โลก ส่วน Second Extinction จะให้ผู้เล่นร่วมมือกับเพื่อนเป็น 3 คน ถล่มเหล่าไดโนเสาร์เพื่อกู้โลกแทน ได้ถูกเปิดตัวผ่านงานโชว์เกมบนเครื่องคอนโซลยุคใหม่อย่าง XBOX Series X พร้อมเผยตัวอย่างให้ชมเป็นเวลา 1 นาที 6 วินาที เรียบร้อยแล้ว


สำหรับเกมดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ไม่ได้เผยรายละเอียดเกมเพลย์อะไรออกมามากมาย แต่ถ้าหากดูจากในวิดีโอก็เห็นได้ว่าผู้เล่นจะสามารถสำรวจพื้นที่บนโลกได้อย่างอิสระ (น่าจะมีขนาดกว้างพอสมควรแบบเดียวกับเกม Generation Zero) และต้องเข้าต่อสู้กับเหล่าไดโนเสาร์ด้วยอาวุธปืนต่างๆ ซึ่งเหล่าไดโนเสาร์นั้นก็น่ากลัวมาก เพราะมันจะมาแต่ละทีก็แห่มาเป็นฝูงเลย แถมมีไดโนเสาร์แบบไซส์มหึมาที่พร้อมจะเหยียบเราอีก รวมทั้งที่น่าประทับใจสุดๆ คือกราฟิกภายในเกมที่สวยเอาเรื่องพอสมควร 

เกม Second Extinction จะวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam, XBOX One และ XBOX Series X โดยเกมเวอร์ชั่นคอนโซลจะถูกสร้างมาเพื่อบน XBOX Series X ให้เล่นได้แบบได้รับประสบการณ์เต็มอิ่ม แต่ตัวเกมก็ยังคงไม่ถูกเปิดเผยวันวางจำหน่ายในตอนนี้ 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...