ผู้รอดชีวิตแห่งยุคโบราณ “Sage [เซจจ์]” เปิดให้สร้างตัวละครล่วงหน้าใน Black Desert [TH] แล้ววันนี้!

onkami 17 Mar 2021, 12:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ในสัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแพทช์ใหญ่ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยเลยก็ว่าได้ เพราะทาง Pearl Abyss เตรียมอัปเดตตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า “Sage [เซจจ์]” ลงเซิร์ฟเวอร์ไทยกันแล้วค่ะ อย่างไรก็ตามในตอนนี้ผู้เล่นดาวน์โหลดแพทช์ให้เรียบร้อยแล้วเข้าไปสร้างตัวละครล่วงหน้ากันก่อนได้เลยค่ะ



 
ประวัติของตัวละคร “Sage [เซจจ์]” แท้จริงแล้วเขารอคอยที่จะกลับมาสู่โลกแห่ง Black Desert นานแล้ว สาเหตุหลัก ๆ ก็คือเพื่อช่วยเหลือผู้คนจะการรุกรานของพลังแห่งความมืดที่มีดวงตาสีโลหิต การตื่นจากการหลับไหลชั่วนิรันดร์นั้น ทำให้เซจจ์สามารถใช้พลังที่มีการทำลายล้างที่สูงในการจัดการศัตรูชั่วพริบตาเดียวด้วยการใช้พลังแห่งกาลเวลา แล้วด้วยทักษะในการโจมตีต่าง ๆ ของเซจจ์จะช่วยให้ผู้เล่นมีกลยุทธ์นำไปปรับใช้ในการเล่นได้มากขึ้น แล้วคุณอาจจะทำให้ตัวละครนี้ดูแข็งแกร่งที่สุดและน่ากลัวขึ้นมาเลยก็ว่าได้


 
แล้วด้วยการมาของตัวละครใหม่อย่าง “Sage [เซจจ์]” ก็มีกิจกรรมให้ทำเพียบเลยค่ะ ซึ่งก็จะเริ่มกันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 มีนาคมเพียงแค่ผู้เล่นสร้างตัวละครใหม่นี้ขึ้นมาก็จะได้รับ “ทองแท่ง” และ “น้ำตาของเอลีออน” โดยเราจะสามารถเข้าเล่นตัวละครนี้ได้ในวันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกิลด์ที่กลับมาอีกครั้ง ตั้งแต่กิลด์ขนาดกลางขึ้นไปก็รับไอเท็มพิเศษไม่ว่าจะเป็น “หินครอน” และ “กล่องเครื่องประดับระดับสูง” เมื่อเชื่อมต่อเกมจนกระทั่งถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ยังมีกิจกรรม “งานเลี้ยงลิลลี่” ที่จัดขึ้น ณ เมืองไฮเดลจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 โดยผู้ที่เข้าร่วมจะได้ทำเควสต่าง ๆ เพื่อรับของรางวัลล้ำค่ามากมาย


 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ผู้เล่นยังจะได้พบกับการอัปเดตทักษะปลุกพลังใหม่ของทุก ๆ ตัวละครในเกม Black Desert โดยตัวละครนั้นจะสามารถเรียนรู้ทักษะดังกล่าวได้ต่อเมื่อมีเลเวลตัวละครตั้งแต่ 59 ขึ้นไปค่ะ 


 
รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

- สร้างตัวละครใหม่ “Sage [เซจจ์]” ล่วงหน้า รับรางวัลแบบ 100%! - คลิกที่นี่
- ปรับแต่งตัวละคร Sage [เซจจ์] ตามแบบฉบับของท่าน! - คลิกที่นี่
- เปิดตัวงานเลี้ยงลิลลี่~! - คลิกที่นี่
- รางวัลเช็คชื่อกิลด์กลับมาแล้ว! - คลิกที่นี่




ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก



บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...