ผู้พัฒนาเผย Dead by Daylight ยังไม่มีแผนจะพัฒนาลงเครื่อง Switch

Playulti 11 Oct 2017, 14:23:43
ข่าวเกม PC


เพิ่งจะเปิดตัวนักฆ่ารายใหม่กับสิงหาสับ Leatherface ไปหมาดๆ สำหรับ Dead by Daylight ตอนนี้ก็มีข่าวคราวอัพเดทกันอีกครั้ง เมื่อ Mathieu Cote ได้เปิดเผยเรื่องราวการอัพเดทตัวเกมสยองขวัญนี้เพิ่มเติมว่ามีอะไรใหม่ๆ ที่จะเข้ามาให้กับผู้เล่นบ้าง โดยเฉพาะชาว Switch ที่อยากรู้เหลือเกินว่าเกมนี้จะลงเกมนี้หรือไม่ เรามีคำตอบแล้วครับ…




Cote ได้เล่าให้ฟังว่า “สำหรับแผนการอัพเดทของ Dead by Daylight นั้นล่าสุดเพิ่งจะปล่อยตัวละครฝั่ง Killer ใหม่ไปคือ Leatherface จาก Texas Chainsaw Massacre’s Leatherface ไป และกำลังจะวางแผนพัฒนาฟังค์ชั่นพิเศษเพิ่มสำหรับเครื่องเกม Xbox One X  ส่วนในฝั่งของ Nintendo Switch นั้น เรายังไม่มีแผนที่จะพอร์ทลงในตอนนี้ เนื่องจากเครื่องเกมตัวนี้ต้องใช้เทคนิคการพอร์ทและระบบการควบคุมพิเศษ ซึ่งมีความท้าทายมากกว่าเครื่องเกมคอนโซลอื่นๆ ที่เคยพอร์ทมา” 

จากคำอธิบายของ Cote นั้นเห็นได้ชัดเจนว่า เวอร์ชั่น Nintendo Switch นั้นต้องรอกันอีกสักระยะนึง จนกว่าทีมพัฒนาจะพร้อมทำนั่นเอง ส่วนเวอร์ชั่น Xbox One X ที่ทางทีมงานจะใส่ฟังค์ชั่นเพิ่มนั้นคาดว่าจะเป็นเรื่องของการปรับคุณภาพของภาพ และเฟรมเรตที่ลื่นไหลขึ้นนั่นเอง สำหรับผู้ที่มีเกมนี้ไม่ว่าจะแพลทฟอร์มไหนก็ตาม อย่าลืมไปลองเล่น Leatherface กันได้แล้ววันนี้นะครับ


ขอบคุณข้อมูลข่าว: Dualshocker

กำลังโหลด...