ผู้พัฒนาเกม HSH ประกาศเชิญมาลงเสียงพากย์ตัวละครให้กับเกมใหม่ Home Sweet Home: Survive

Playulti 23 Dec 2019, 13:51:48
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ครั้งก่อนอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกมใหม่จาก Yggdrazil Group Co.,Ltd ทีมผู้พัฒนาเกมผีสุดสยองขวัญอย่างซีรีส์ Home Sweet Home กับเกมที่มีชื่อว่า “Home Sweet Home: Survive” ที่ในตัวอย่างทีเซอร์เราจะได้เห็นว่ารูปแบบเกมเพลย์จะเป็นสไตล์ “ดบดล [Dead by Daylight]” ที่คาดว่าจะมีการเราจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที ปัจจุบันทีเซอร์ตัวนี้อยู่ช่วงท้ายเครดิตของเกม Home Sweet Home Episode II พาร์ที่ 2 ดังนั้นถ้าอยากชมเต็มๆ ด้วยตนเองก็ต้องไปเล่นเองนะจ๊ะ


 
ล่าสุดทางพี่แซค ศรุต ทับลอย ผู้กำกับเกม Home Sweet Home ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจของเกม Home Sweet Home ยืนยันว่า “Home Sweet Home: Survive” คือเกมใหม่ที่พวกเขากำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ในตอนนี้พวกเขาตามหาเสียงพากย์ตัวละครภายในเกมนี้กันอยู่ มีค่าเหนื่อย ค่าแรงให้ด้วยนะ ซึ่งเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 มกราคม เวลา 23.59 น. แล้วจะประกาศผลในวันที่ 6 มกราคม ดังนั้นติดตามแฟนเพจของเกม Home Sweet Home กันได้เลย ดูรายละเอียดกับเงื่อนไขต่างๆ ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ

เนื้อหาภายในเกม “Home Sweet Home: Survive” พูดถึงโลกแห่งความตายที่เรียกว่า “นิวรณ์” ที่วิญญาณมาอยู่ในโลกนี้จะไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้ วิญญาณที่หลุดมายังโลกแห่งความตายนี้ส่วนใหญ่จิตยังผูกพันธ์กับโลกแห่งความจริงอยู่ ซึ่งอาเจ๊นัทจะไม่ขอพูดอะไรไปมากกว่านี้แล้วกันเนอะ กลัวมันสปอยผู้เล่นบางคนที่ยังรอให้ตัวเกมมีการอัปเดตแพทช์ให้ดีเสียก่อน ถ้าให้อาเจ๊นัทวิเคราะห์จากทีเซอร์ตัวนี้ก็คือรายละเอียดกราฟฟิกเหมือนจะเป็นเกมที่พัฒนาเพื่อลงบนมือถือสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ แต่สิ่งที่อาเจ๊นัทลองแอบๆ ไปสอบถามพี่แซค ศรุต ทับลอย ผู้กำกับเกม Home Sweet Home ก็ได้คำตอบว่า “อืม...มันคือเกมใหม่ แต่มีเซอร์ไพร์สที่รอผู้เล่นกันอยู่!”


 
ถ้าให้คาดเดาตัวเกม Home Sweet Home: Survive จะให้อารมณ์เหมือนเราเป็นผู้ที่ตกไปโลกแห่งความตายที่เรียกว่า “นิวรณ์” แล้วจะต้องหาทางดิ้นรนเอาตัวรอดจากวิญญาณร้าย จากในทีเซอร์เราจะเห็นทั้งวิญญาณที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในซีรีส์ Home Sweet Home และ วิญญาณที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี แล้วมีความเป็นไปได้ที่ตัวเกม Home Sweet Home Survive อาจจะทั้งแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน และ PC [Steam] ที่สำคัญอาจจะสามารถเล่นข้ามแพลทฟอร์มด้วยกันได้ด้วย แต่บอกก่อนนะคะ
 
ปล.อันนี้เป็นการคาดเดาของอาเจ๊นัทล้วนๆ เลยนะ ผลออกมาไม่เป็นไปตามนั้นอย่าว่ากันน้า



โดยตัวเกม Home Sweet Home Episode II วางจำหน่ายบนระบบ PC [Steam] ในราคาอยู่ที่ 456 บาท โดยในตอนนี้ Home Sweet Home Episode I ราคาอยู่ที่ 329 บาท จัดมาทั้งสองภาคเลยสำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้นะคะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Home Sweet Home Episode II

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 26GB.
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Home Sweet Home Episode II

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-3770 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 26GB.
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible



ที่มาข่าว และ ภาพ: Home Sweet Home Official และ Danny TH
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...