Fall Guys เวอร์ชัน Xbox และ Nintendo Switch พัฒนาใกล้เสร็จแล้วและเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย

onkami 26 Feb 2022, 10:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ตัวเกมโหด มันส์ ฮา อย่าง “Fall Guys: Ultimate Knockout” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 ให้เกมเมอร์ได้เล่นกันมา 1 ปีกว่า ๆ เห็นจะได้ ล่าสุดทาง Mediatonic ทีมผู้พัฒนาเกมเปิดเผยข้อมูลอัปเดตว่าตอนนี้กำลังเข้าสู่ช่วง Mid-Season ของ Season 6 ตอนนี้ตัวเกม Fall Guys ของแพลตฟอร์ม Xbox และ Nintendo Switch กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ถึงแม้ตอนนี้จะไม่มีข่าวอัปเดตอะไรเพิ่มเติมก็ตาม


 
เท่านั้นยังไม่พอตัวเกม “Fall Guys: Ultimate Knockout” ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 ตอนนี้มีการปรับปรุงสามารถให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มที่แล้ว น่าเสียดายที่รายละเอียดของเนื้อหาข่าวบอกเพียงแค่ว่าเป็น ID Epic Games แต่ถ้าตัวเกมเป็นฝั่ง ID Steam คาดว่าน่าจะเชื่อมต่อและเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อยู่แล้ว เอาเป็นว่าใครรอแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น Xbox หรือ Nintendo Switch รอได้เลยค่ะ เมื่อตัวเกมวางจำหน่ายจริงก็จะสามารถเล่นร่วมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้เลย


 
สำหรับเกม “Fall Guys: Ultimate Knockout” เป็นเกมที่ให้อารมณ์เหมือนเราดูรายการโหด มันส์ ฮา เกมโชว์สุดคลาสสิคของประเทศญี่ปุ่น ที่บ้านเราเคยซื้อลิขสิทธิ์มาทำในรูปแบบภาษาไทยมาก่อน เกมเพลย์ไม่มีอะไรมากเพียงแค่เราต้องเล่นด่านต่าง ๆ ให้ผ่านเพื่อชิงเป็นที่ 1 ของตานั้น ๆ ด่านแต่ละด่านก็จะมีลูกเล่นที่แตกต่างกันออกไป บางครั้งก็เป็นรูปแบบทีม บางครั้งก็เป็นแบบเดี่ยว ท้ายที่สุดทุก ๆ คนก็จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไต่อันดับขึ้นไปอยู่ที่ 1 ให้สำเร็จ ปัจจุบันตัวเกมก้าวอยู่ Season 6 มาได้พักใหญ่แล้ว ใครที่อยากจะเล่นจัดมาได้นะคะ แพลตฟอร์ม PC [Steam] สนนราคาอยู่ที่ 289 บาทเท่านั้น!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...