ผู้พัฒนาเกม Battleborn เผยตัวเกมจะไม่กลายเป็น Free-to-Play แต่จะมีเวอร์ชั่นเทสให้ได้ทดสอบกัน

Playulti 01 Oct 2016, 12:55:08
ข่าวเกม PC
undefined

จะว่าเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายก็ได้สำหรับเกม Battleborn ที่ก่อนหน้านี้ได้มี รายงาน ออกมาว่าทางผู้พัฒนา Gearbox Software จะ มีแผนเปลี่ยนโฉมเกมนี้ให้กลายเป็น Free-to-Play เนื่องจากเกมนี้ขายไม่ได้ตามเป้าที่เคยหวังไว้ ซึ่งมันก็ทำให้หลายๆ คนตื่นเต้นกันมากมาย แต่ล่าสุดทาง CEO ของ Gearbox Software อย่างคุณ Randy Pitchford ได้ออกมา แก้ข่าว ในทาง Twitter ของตัวเองว่าาจริงๆ แล้ว ตัวเกมจะไม่ได้กลายเป็นเวอร์ชั่น Free-to-Play อย่างที่หลายๆ คนหวังไว้ แต่ตัวเกมจะมีเวอร์ชั่นทดลองให้เล่นก่อนตัดสินใจเท่านั้น โดยเขาได้กล่าวเอาคร่าวๆว่า

"ผมมาบอกเกี่ยวกับเรื่องของเกม Battleborn ที่จะเป็น Free-to-Play มันไม่ใช่นะ เรายังไม่มีแผนในการแปลงตัวเกมนี้ให้เป็นเกมฟรีเลย แต่เรามีแผนจะทำเวอร์ชั่นทดลองของเกมที่จะปล่อยฟรี ถึงกระนั้นตัวทดลองก็ยังไม่ได้แน่นอนตอนนี้แต่อีกไม่กี่เดือน หวังว่าทุกท่านจะสนับสนุนเกมอย่างต่อเนื่องและ DLC สุดดีงามต่างๆ "

Battleborn เป็นเกมแนว FPS ที่มีรูปแบบการเล่นเป็นแนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ที่มีตัวละครให้เลือกมากมายจากทางผู้พัฒนา Gearbox Software ที่เคยฝากฝังผลงานอย่างเกม Borderland 1 กับ 2 และจัดจำหน่ายโดย 2K Games โดยตัวเกมได้วางจำหน่ายไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2016 ที่ผ่านมาบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One โดยตัวเกมวางขายอยู่ที่ราคา 1,600 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

ข่าวดี !! Battleborn กำลังจะมีเวอร์ชั่นทดลองจ้า

ข่าวดี !! Battleborn กำลังจะมีเวอร์ชั่นทดลองจ้า

ข่าวดี !! Battleborn กำลังจะมีเวอร์ชั่นทดลองจ้า

ข่าวดี !! Battleborn กำลังจะมีเวอร์ชั่นทดลองจ้าSource: Gamespot

กำลังโหลด...