ผู้พัฒนาเกมยืนยัน! Ghost Recon Breakpoint มีภารกิจให้ทำระหว่างทางเพื่อให้เข้าใจเนื้อเรื่องเพียบ

Playulti 16 Sep 2019, 12:55:06
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกราวๆ ครึ่งเดือนเท่านั้นเราก็จะได้เล่นเกมแนว Shooting MMORPG ภาคต่อของซีรีส์ที่เนื้อเรื่องเข้มข้น แถมภาคนี้จัดหนักอย่างมากเลยนั้นก็คือเกม “Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Ubisoft Paris แถมก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ซึ่งกระแสตอบรับดีเยี่ยม แถมยังให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดลองตัวเกมซับเมนูภาษาไทยเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกอีกด้วย ล่าสุดมีข้อมูลอัปเดตออกมาให้เกมเมอร์ได้ทราบกันเล็กน้อยแล้วค่ะ




เนื้อหาภายในเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะภารกิจนอกเหนือภารกิจหลัก ( เควสต์หลัก ) ให้ผู้เล่นได้ทำมากมาย เมื่อผู้เล่นได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ภายในเกมเรียกว่าผู้เล่นจะสนุกกับภารกิจเหล่านี้แน่นอน โดยทางทีมผู้พัฒนาเกมได้อธิบายเอาไว้ว่า “การเล่าเรื่องภายในเกมมีอยู่หลากหลายแบบ ซึ่งคุณจะทำแต่เควสต์เนื้อเรื่องหลักเพื่อที่จะต่อกรกับฝั่งร้ายอย่างเดียวก็ได้ หรือ จะทำเควสต์รองที่กระจัด กระจายอยู่ตามแผนที่ ซึ่งภารกิจพวกนี้ก็คุ้มค่าที่ผู้เล่นจะทำ แถมเราจะได้เข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในเกมอีกด้วย”


“ใครที่อยากรู้เนื้อเรื่องของเกมนี้ก่อนเล่นจริงเราก็มีสรุปให้!”


ปัจจุบันตัวเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint วางจำหน่ายล่วงหน้าแล้วในทุกๆ แพลตฟอร์มทั้ง PC, PlayStation 4 และ Xbox One  โดยแบ่งออกไปทั้งหมด 3 แพ็คเกจหลักๆ ได้แก่ Standard Edition สนนราคา 1,600 บาท, Gold Edition สนนราคา 2,670 บาท และ Ultimate Edition สนนราคา 3,200 บาท ถ้าซื้อตอนนี้จะได้รับส่วนลด 8% เหลือเพียง 2,940 บาท โดยแพทช์ Year 1 จะอยู่ในแพ็คเกจ Gold Edition และ Ultimate Edition ซึ่งจะสามารถเล่นจริงได้ในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ คลิกที่นี่



รายละเอียดเนื้อหาของแพทช์ต่างๆ ที่จะอัปเดตใน Year 1 โดยทาง Ubisoft ได้เผยว่าหลังจากที่อัปเดต Operation Greenstone แล้วพวกเขาก็มีเนื้อหา Episode 2 และ Episode 3 ที่จะอัปเดตหลังจากนั้นให้ได้เล่นกันทุกๆ 4 เดือน ซึ่งแต่ละ Episode ก็จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกกับคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามา รวมไปถึงเนื้อหาช่วง End Game ก็จะมีภารกิจแบบ Raid เพิ่มความท้าทายเข้ามาให้เล่นกันด้วย รวมไปถึงยังมีการอัปเดตทั้งโหมด PvP แล้วก็รายละเอียดอื่นๆ อีกเพียบ!

เนื้อหา Adventures ใหม่ - จะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องส่วนใหม่ๆ เข้ามา ตรงส่วนนี้มันจะขยายเนื้อเรื่องหลักให้กว้างมากยิ่งขึ้น

เนื้อหา End Game - ทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าในช่วงเวลาที่เราเล่นเนื้อเรื่องจบ Episode แต่ละตัว มันก็จะมีเนื้อหาพิเศษที่รออยู่ ยกตัวอย่างเช่น Episode 1 จะมี Project Titan Raid ภารกิจแบบเหรดที่จะให้ผู้เล่นไปสำรวจภูเขาไฟที่ยังไม่ดับของหมู่เกาะ Auroa คุณและสมาชิกในทีมจะต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้ได้ โดนภารกิจเหรดนี้สามารถทำซ้ำได้ด้วยนะ



เนื้อหา Faction Missions ใหม่ - เหล่า Factions ในเกมจะมีการพัฒนาตลอดเวลา แล้วในทุกๆ เดือนพวกเขาก็มีแผนอัปเดตภารกิจเนื้อเรื่องให้เราได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง มันก็จะเป็นการเล่าเรื่องราวของ Faction ในแต่ละวันภารกิจที่ถูกมอบหมายให้ก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยนะ

มีคลาสใหม่รออัปเดต - ทาง Ubisoft เผยว่าใน Year 1 จะมีคลาสใหม่รออัปเดตให้ผู้เล่นได้กันอยู่ ซึ่งคลาสแรกก็คือ Engineer จะเป็นสายที่ถนัดในความเชี่ยวชาญในด้านการแฮ็กข้อมูล



อัปเดต LIVE Events - อีเว้นท์เหล่านี้จะมี VIPs ที่จะมาช่วยเหลือ Nomad ในการต่อสู้กับภัยที่น่ากลัว โดยพวกเขาเผยว่าอีเว้นท์พิเศษแบบนี้จะอัปเดตให้ในแต่ละ Episode ของแพทช์ Year 1 ซึ่งจะเปิดให้เข้าไปเล่นราวๆ 1 เดือน

อัปเดตการประลอง PvP - แน่นอนว่าสิ่งที่จะเพิ่มสีสันให้กับเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ก็คือโหมด PvP ที่จะจัดเต็มและมีการอัปเดตลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามา รวมไปถึงโหมด Ghost War ที่บอกเลยว่าสนุกแน่นอนค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: GamingBolt
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...