ผู้พัฒนาชื่นใจ Fortnite เกมออนไลน์ฟอร์มดีหนึ่งปีกวาดรายได้สูงเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์แล้ว

Playulti 20 Jul 2018, 16:36:31
ข่าวเกม PC


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์ จากเกม "Fortnite" ที่พัฒนาโดย Epic games จะรู้จักกันอย่างกว้างขวางและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ ด้วยรูปแบบเกมเพลย์ที่สนุก, กราฟฟิคสบายตา, ลูกเล่นที่มีมากกว่าเกม Battle Royale เกมอื่นๆ และ ยังมีให้เลือกเล่นทุกแพลต์ฟอร์มที่สำคัญออนไลน์ร่วมกันได้ด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่เกมนี้จะประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้ แต่กว่าที่เกมจะประสบความสำเร็จขนาดนี้พวกเขาได้ลงทุน ลงแรง เสียค่าใช้จ่ายในการพัฒนาและอัพเดทตัวเกมไปไม่น้อยเลยครับ เพื่อที่จะให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์ในทุกๆ แพทซ์ 


ล่าสุดเว็ปไซด์ GamesIndustry.biz, ได้มีการเปิดเผยถึงตัวเลขการเติบโตและรายได้ของเกม Fortnite จากผลการสำรวจของ Superdata พบว่า รายได้รวมทั้งหมดตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงพฤษภาคมที่ผ่านมากวาดได้รายได้รวมไปเกือบ 800 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และช่วงที่ทำรายได้มากสุดคือเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมเพียงแค่สองเดือนพวกเขาได้รายได้ไปถึง 318 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ เรียกว่าทั้งหมดนี้คือการกวาดรายได้ถล่มทลายรวมกันสูงเกือบ 1 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐเลยนะเนี่ย ถือได้ว่าเป็นตัวเลขที่สูงมาก เพราะทั้งหมดนี้เฉพาะรายได้จากเกม Fortnite เกมเดียวเท่านั้น แบบนี้จะไม่เรียกว่าเกมนี้ประสบความสำเร็จได้ยังไงกัน!!!

undefined

สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ แต่ก็มีการอัพเดทแพทซ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ดำเนินมาถึงแพทซ์ 5.0 [Season ที่ 5] กันแล้ว ใครที่สนใจโหมด Battle Royale ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะครับ ตอนนี้มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, iOS และ Android ที่กำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ ที่สำคัญสามารถเล่นข้ามแพลต์ฟอร์มกันได้ด้วย ( ยกเว้นของ PlayStation 4 ที่ไม่สามารถเล่นข้าม Nintendo Switch ได้ ) 

เวอร์ชั่น PC สามารถดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลยครับ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนให้ได้โหลดเล่นกันที่ไหนก็ได้ ที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform ร่วมมันไป กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้อีกด้วย 



ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/fortnite-earned-staggering-one-billion-dollars-game-purchases/

Tags :

กำลังโหลด...